Công ty Điện lực Vĩnh Phúc: Quyết tâm chỉnh trang lưới điện hạ thế

Thứ ba, 01/09/2020 17:58
(ĐCSVN) - Kể từ khi EVNNPC triển khai Chương trình thi đua “Tuyến đường có hệ thống lưới điện đảm bảo an toàn, mỹ quan” (tháng 12/2015); CV số 172/PCVP-GS ngày 01 tháng 02 năm 2018 về việc kiểm soát công tác phát triển khách hàng bằng hình ảnh.
Công nhân đang thực thiện chỉnh trang lưới điện hạ áp 

Các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã phấn đấu thực hiện đạt kết quả cao trong công tác phát triển mới và kết hợp chỉnh trang đường dây điện và cáp viễn thông trên các đường trục hạ áp, đường cáp sau công tơ được sắp xếp gọn gàng; cột điện, tủ biến thế được sơn lại sau khi loại bỏ các quảng cáo.

Hình ảnh  vị trí cột chỉnh trang chưa đat ĐL Tam Đảo 

Trước đó để hoàn thành công tác phát triển khách hàng mới, dịch vụ dây sau công tơ và chỉnh trang lưới điện. Các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Trên lưới điện hạ áp ở địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc mà 8 Điện lực thuộc Công ty Điện lực quản lý, hiện có rất nhiều loại dây cáp khác bám theo như: Cáp viễn thông, truyền hình,... Các loại cáp này mắc chồng chéo, đan xen, thậm chí còn vắt qua sàn thao tác của TBA phân phối hoặc luồn qua cành cây. Điều đáng nói, đa số cáp đều không có biển hiệu, không có tên nhà mạng.

  Ảnh chỉnh trang đẹp ĐL Yên Lạc 

Ngoài ra, các cột điện, tủ điện hạ thế còn bị dán chằng chịt quảng cáo, rao vặt, che lấp biển cảnh báo nguy hiểm; người bán hàng vỉa hè mắc phông bạt hay treo biển quảng cáo lên cột điện...Tình trạng này không chỉ gây mất an toàn điện, khiến công nhân thao tác trên lưới gặp khó khăn mà còn làm mất mỹ quan đô thị.

Phòng KTGS MBĐ Công ty Điện lực Vĩnh Phúc ghi nhận công tác thực hiện chỉnh trang lưới điện và dịch vụ sau công tơ đối với các khách hàng phát triển mới của các Đơn vị có nhiều tích cực và thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình.

Kể từ khi EVNNPC triển khai Chương trình thi đua “Tuyến đường có hệ thống lưới điện đảm bảo an toàn, mỹ quan” (tháng 12/2015); CV số 172/PCVP-GS ngày 01 tháng 02 năm 2018 về việc kiểm soát công tác phát triển khách hàng bằng hình ảnh. Các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã phấn đấu thực hiện đạt kết quả cao trong công tác phát triển mới và kết hợp chỉnh trang đường dây điện và cáp viễn thông trên các đường trục hạ áp, đường cáp sau công tơ được sắp xếp gọn gàng; cột điện, tủ biến thế được sơn lại sau khi loại bỏ các quảng cáo.

Việc đôn đốc các Điện lực đẩy mạnh công tác chỉnh trang lưới điện được đưa vào nội dung trong cuộc họp giao ban hàng tuần. Phòng KTGS MBĐ luôn bám sát và đốn đốc các Điện lực trong việc chỉnh trang lưới điện và dịch vụ dây sau công tơ đối với các khách hàng phát triển mới và khắc phục các vị trí chỉnh trang chưa đạt./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực