Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp nhận 8.000 khẩu trang y tế từ Công ty TNHH TBEA Hengyang

Thứ tư, 27/05/2020 15:32
Chiều 27/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tiếp nhận 8.000 khẩu trang y tế do Công ty TNHH TBEA Hengyang (Trung Quốc) ủng hộ. Đây là đối tác cung cấp vật tư, thiết bị cho nhiều đơn vị thuộc EVN.
EVN tiếp nhận khẩu trang y tế do Công ty TBEA ủng hộ. 

Công ty TBEA Hengyang đã ủng hộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam 5.000 khẩu trang y tế, Ban QLDA Điện 1 (thuộc EVN) 3.000 khẩu trang y tế.

Theo đại diện TBEA Hengyang tại Việt Nam, Việt Nam đã kiểm soát rất tốt dịch COVID-19, tuy nhiên trên thế giới dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Công ty TBEA Hengyang mong muốn chung tay cùng EVN, các đơn vị của EVN đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe cho CBCNV.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của Công ty TBEA Hengyang  đối với EVN.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN cho biết: Trong thời gian qua, mặc dù dịch COVID-19 tác động lớn nhưng CBCNV EVN vẫn tập trung thực hiện nhiệm vụ kép là vừa chống dịch vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng. Đến thời điểm hiện nay, không có CBCNV ngành Điện bị nhiễm COVID-19. Chương trình trao tặng khẩu trang là hoạt động gắn kết đầy nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, kiến tạo các giá trị tốt đẹp.

“Với sự hợp tác quý báu mà hai bên đã và đang có qua các dự án trọng điểm của EVN, tôi tin tưởng rằng trong tương lai hai bên sẽ có cơ hội hợp tác đa dạng, bền chặt hơn”, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn cho biết.

Được biết, Công ty TBEA Hengyang là đối tác nhiều năm với các đơn vị của EVN như Ban QLDA Điện 1, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, các Tổng công ty Điện lực. Thế mạnh của công ty là sản xuất, cung cấp thiết bị điện, máy biến áp.../.

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực