Tổng Công ty Điện lực miền Nam tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học tỉnh Trà Vinh

Thứ năm, 04/11/2021 22:30
(ĐCSVN) -Những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế, sinh hoạt của Nhân dân trên địa bàn các tỉnh, thành phố phía nam, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và các đơn vị thành viên thường xuyên tham gia nhiều hoạt động, chương trình an sinh xã hội, cùng thể hiện doanh nghiệp trách nhiệm với cộng đồng.

Trong 5 năm qua, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) hỗ trợ xây dựng 90 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách số tiền 4,5 tỷ đồng và nhiều hoạt động an sinh xã hội ở tỉnh Trà Vinh số tiền 1 tỷ đồng (bình quân 200 triệu đồng/năm). Ngành Điện tại địa phương, Công ty Điện lực Trà Vinh nhận phụng dưỡng 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng, chi trợ cấp và thăm hỏi số tiền trên 100 triệu đồng (bình quân 20 triệu đồng/năm). Nhận đỡ đầu, hỗ trợ và giúp đỡ 2 xã Đông Hải và Đôn Châu, huyện Duyên Hải, số tiền gần 500 triệu đồng: tặng tập vở và học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, thực hiện các công trình thắp sáng đường quê và các hoạt động xã hội khác...

Phát động trong cán bộ, công nhân viên (CBCNV) quyên góp ủng hộ công tác xã hội: quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, thiên tai, bão lụt và các hoạt động xã hội trên 2,4 tỷ đồng, bình quân mỗi năm gần 500 triệu đồng, cũng trong năm 2020 CBCNV Công ty Điện lực Trà Vinh ủng hộ trên 514 triệu đồng, phòng dịch COVID-19 và hạn hán, nhiễm mặn.

Đồng chí Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc EVN SPC chia sẻ, nhân dịp năm học mới EVN SPC đã trao 20 chiếc xe đạp cùng 2.000 quyển vở được trao tặng đến các em học sinh nghèo người dân tộc Khmer vượt khó thuộc 2 xã: Thuận Hòa và Trường Thọ trị giá khoảng 60 triệu đồng nhằm gửi gắm, động viên tinh thần giúp các em học sinh nghèo vượt khó, tạo điều kiện tiếp sức để các em đến trường và  mong các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, niềm hy vọng tương lai của đất nước.

Cùng với đo, EVN SPC đã có chuỗi hoạt động an sinh xã hội đến trao nhà tình nghĩa hộ gia đình ông Tống Văn Lợi tại Xã Nhơn Hòa Lập từ nguồn tiền vận động tài trợ của Công ty TNHH Nam Đạt; trao tặng 20 xe đạp và 2.000 quyển tập cho các em học sinh nghèo vượt khó của 2 xã Tân lập và Nhơn Hòa Lập;  thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phùng Thị Lợi tại xã Tân Ninh, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An.

Một số hình ảnh đồng chí Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Trà Vinh:

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Phước Đức - Tổng Giám đốc EVN SPC phát biểu tại  lễ trao tặng 20 xe đạp và 2.000 quyển vở đến các em học sinh nghèo người dân tộc Khmer vượt khó.
leftcenterrightdel
nhằm gửi gắm, động viên tinh thần giúp các em học sinh nghèo vượt khó, 
leftcenterrightdel

tạo điều kiện tiếp sức để các em đến trường...

leftcenterrightdel
 Tuy vật chất không lớn nhưng đó là tấm lòng của CBCNV Ngành Điện.
leftcenterrightdel
 Mong các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
là niềm tự hào của gia đình, thầy cô, niềm hy vọng tương lai của đất nước. 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực