Chung kết Kayserburg Piano Got Talents 2020: Nơi tài năng trẻ tỏa sáng

Thứ hai, 18/01/2021 15:23
(ĐCSVN) – Vừa qua tại Vũng Tàu, đã diễn ra vòng chung kết “Kayserburg Piano Got Talent năm 2020”, Chương trình do Viện Phát triển Giáo dục Việt Nam (VIED) và Kayserburg Piano Việt Nam tổ chức.

“Kayserburg Piano Got Talent năm 2020” là cuộc thi mang tầm chiến lược, thúc đẩy và tạo nguồn cảm hứng vô tận, là động lực tích cực để học viên theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Sự kiện nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng piano tham dự vòng chung kết “Kayserburg International Youth Piano Competition” được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc (dự kiến vào 10/2021). Đây là cuộc thi được tổ chức 2 năm 1 lần với quy mô toàn cầu, quy tụ hơn 80.000 ngàn thí sinh từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau tham gia thi đấu. Đây cũng là tiêu chí Giáo dục toàn diện của TED SAIGON trong việc đào tạo học viên của mình trở thành những công dân quốc Tế, trở thành những con người có ích cho xã hội.

Vòng chung kết đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầy màu sắc âm nhạc cổ điển và bác học. Kết thúc Cuộc thi Ban Tổ chức đã trao 1 giải Quán quân; 5 giải Nhất; 4 giải Nhì; 3 giải Ba; và các giải phụ khác.

 

Khải Khanh
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực