Hưng Hà hoàn thành 19 đợt tiêm vắc xin phòng Covid-19 với tổng số 59.089 liều

Thứ hai, 08/11/2021 15:52
(ĐCSVN) - Đến nay, Huyện Hưng Hà đã hoàn thành 19 đợt tiêm phòng Covid-19 với tổng số 95.000 liều vắc xin, trong đó trên 11.000 người đã tiêm đủ 2 mũi.
 Tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại điểm tiên Trung tâm y tế Huyện Hưng Hà

Để việc tiêm vắc xin đảm bảo an toàn, đúng đối tượng và thời gian quy định, Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 huyện đã bố trí 39 địa điểm tiêm gồm: Trung tâm y tế huyện, Bệnh viện đa khoa Hưng Hà, đa khoa Lâm Hoa Hưng Hà, Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân và 35 trạm y tế xã  thị trấn. Phân bổ số lượng người tiêm tại các điểm đảm bảo thuận lợi, an toàn.

Tại các điểm tiêm bố trí các cán bộ y bác sỹ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong việc khám sàng lọc và theo dõi sức khỏe sau tiêm chủng, thực hiện nghiêm túc các quy trình quy định của Bộ y tế trong tiêm chủng. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, các trang thiết bị y tế, phối hợp cùng các  đơn vị bố trí số lượng, thời gian người đến tiêm phù hợp, tránh việc chồng chéo, ùn tắc, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh. Do vậy đến thời điểm hiện nay, việc tiêm vắc xin Covid-19 trên địa bàn huyện Hưng Hà đảm bảo khá an toàn, hiện nay chưa ghi nhận trường hợp phản ứng nặng sau tiêm.  

Thu Uyên
Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực