Cùng UpRace tạo ra các giá trị tích cực cho xã hội

Thứ hai, 28/08/2023 22:21
(ĐCSVN) - UpRace là dự án chạy bộ trực tuyến thường niên vì cộng đồng được khởi xướng từ năm 2018. Với mỗi km chạy bộ được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, công ty VNG và các doanh nghiệp tài trợ khác cam kết quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội.

Ngày 28/8, công ty VNG cho biết, trong khuôn khổ UpRace 2023, CIMB Việt Nam thuộc tập đoàn CIMB - tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu Đông Nam Á có trụ sở chính tại Kuala Lumpur (Malaysia) đã chính thức trở thành Nhà tài trợ chiến lược với tổng số tiền lên đến 1 tỷ đồng. Khoản tài trợ này sẽ được UpRace chuyển đến các đối tác xã hội sau khi sự kiện kết thúc, bao gồm Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Tổ chức hoạt động vì môi trường Green Việt và Quỹ học bổng Vừ A Dính.

 Ông Thomson Fam Siew Kat, CEO CIMB Việt Nam (trái) và ông Lê Hồng Minh, CEO VNG, đại diện dự án UpRace tại lễ ký kết tài trợ năm 2023 (Ảnh: Thu Vân)

Ông Thomson Fam Siew Kat, CEO CIMB Việt Nam chia sẻ: "Hoạt động xã hội là một phần sứ mệnh quan trọng của CIMB. Chúng tôi rất phấn khởi khi được đồng hành với UpRace - một dự án nhân văn và thiết thực. Điều khiến chúng tôi ấn tượng nhất về UpRace đó là không chỉ hỗ trợ nguồn quỹ để giúp các tổ chức xã hội thực hiện sứ mệnh cộng đồng mà còn khuyến khích lối sống lành mạnh, tích cực thông qua chạy bộ. CIMB tin rằng dự án này sẽ thực sự tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng, góp phần tạo nên một Việt Nam khác biệt và tốt đẹp hơn”.

Thông qua hợp tác, CIMB và UpRace còn chia sẻ tầm nhìn về việc đổi mới phương thức hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của doanh nghiệp, tạo kết nối có sự tham gia, góp sức từ toàn thể đội ngũ nhân sự để cùng thực hiện những dự án ý nghĩa.

“Với chúng tôi, cuộc sống không chỉ xoay quanh công việc mà còn là niềm vui, sự sẻ chia với bạn bè và cộng đồng. UpRace là một nền tảng giúp chúng tôi thực hiện điều đó. Từ đây, CIMB không chỉ dừng lại là đối tác kinh doanh, mà còn là đối tác đồng hành cùng chúng tôi chia sẻ nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo ra giá trị cho cộng đồng”, ông Lê Hồng Minh, đại diện dự án UpRace chia sẻ.

Trong 5 năm qua, UpRace đã thu hút 350.981 người tham gia, hoàn thành 16,5 triệu km cùng 24,8 tỷ đồng tài trợ cho 7 đối tác xã hội đồng hành là Newborns Vietnam, Operation Smile Việt Nam, Green Việt, Vietseeds, Saigon Children Charity, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Save Vietnam Wildlife.

Năm 2023, UpRace đặt mục tiêu gây quỹ ít nhất 5 tỷ đồng./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực