Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội trở thành nhà vô địch SV Cup 2023

Thứ tư, 27/12/2023 20:16
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Các cầu thủ của Trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội đã xuất sắc đánh bại Đại học Nông Lâm Thànhh phố Hồ Chí Minh để giành chức vô địch SV Cup 2023.

Chiều 27/12, tại sân bóng Trường Đại học Nha Trang diễn ra lễ bế mạc Giải vô địch bóng đá nam sinh viên toàn quốc - SV Cup 2023. Theo đó, tại trận chung kết, trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội đã giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) để giành chức vô địch.

Trận chung kết diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả. Hai đội bước vào trận đấu với lối đá quen thuộc ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội nhận cúp vô địch SV Cup 2023. (Ảnh: BTC) 

Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với chủ yếu các pha đột phá từ hai hành lang cánh. Tuy nhiên, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM vẫn đứng vững trước những pha hãm thành của đại diện miền Bắc. Hiệp 1 khép lại không có bàn thắng nào được ghi.

Bước ngoặt của trận đấu đến ngay đầu hiệp 2. Phút 46, từ một pha phối hợp trung lộ, cú dứt điểm chéo góc bằng mũi chân của số 9 Dương Tất Thành tuy không mạnh nhưng đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn của Trường Đại học Nông Lâm TPHCM. Và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội chính thức lên ngôi vô địch SV Cup 2023.

Theo thông tin trước đó từ BTC, Nhà vô địch SV Cup 2023 sẽ nhận được cúp, quà tặng từ các nhà tài trợ và tiền thưởng 150 triệu đồng. Ban tổ chức cũng trao các giải tập thể và cá nhân khác với tổng trị giá giải thưởng của SV Cup 2023 và các chương trình đồng hành lên đến 656 triệu đồng.

Tại lễ bế mạc SV Cup 2023, ông Nguyễn Thanh Đề - Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD&ĐT), Trưởng Ban tổ chức giải đánh giá, 31 trận đấu của giải đấu diễn ra đầy kịch tính, chất lượng chuyên môn cao. Sân chơi SV Cup đang thực sự đi đúng hướng, đón nhận được sự ủng hộ của các nhà trường, sinh viên và cả phụ huynh.

Danh sách giải thưởng:

Đội Vô địch: Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Đội hạng Nhì: Trường Đại học Nông Lâm TPHCM

Đội đồng hạng Ba: Trường Đại học Sư Phạm Thể dục Thể thao TPHCM, Trường Đại học Thủy Lợi

Đội phong cách: Trường Đại học Thủy Lợi

Giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết: Phí Việt Anh, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Giải Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Minh Chiến, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM

Danh hiệu Vua phá lưới: Nguyễn Thái Bình, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu: Phí Việt Anh, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Giải Huấn luyện viên xuất sắc nhất: Phạm Minh, Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Giải Hành động fair-play: Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên

Giải Đội cổ động viên ấn tượng: Trường Đại học Nha Trang.

NK

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực