Lễ hội Golf Đà Nẵng quy tụ nhiều tuyển thủ Việt Nam và quốc tế

Thứ tư, 19/07/2023 15:20
(ĐCSVN) - Tâm điểm Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng lần thứ 2 là giải đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023 dự kiến thu hút 144 golf thủ chuyên nghiệp trong nước và quốc tế
Họp báo Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng. Ảnh: Hồng Hà 

Tiếp nối chuỗi sự kiện lễ hội mùa hè sôi động tại thành phố Đà Nẵng năm nay, thành phố biển miền Trung này sẽ đăng cai Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023 với tâm điểm là 1 Giải đấu chuyên nghiệp thu hút hàng trăm golf thủ danh tiếng quốc tế.

Diễn ra từ ngày 25/8 – 02/9, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng lần thứ 2 có các hoạt động, như: Triển lãm gian hàng golf; Không gian chụp ảnh, check-in golf tại công viên APEC; Chương trình khảo sát dành cho lữ hành golf quốc tế; Hội thảo golf quốc tế; Các hoạt động trải nghiệm, tập thử tại các sân golf và Chương trình city-tour du lịch Đà Nẵng.

Trong đó, tâm điểm là giải đấu chuyên nghiệp BRG Open Golf Championship Danang 2023 dự kiến thu hút 144 golf thủ chuyên nghiệp trong nước và quốc tế. Sự kiện không chỉ tạo điều kiện cho các tuyển thủ golf Việt Nam có cơ hội cọ sát với giải đấu chuyên nghiệp quốc tế, mà còn nhằm đưa golf trở thành môn thể thao gần gũi hơn với cộng đồng và trở thành loại hình thể thao giải trí hấp dẫn đối với du khách đến với Đà Nẵng./.

Hồng Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực