Sôi nổi giải bóng bàn chào mừng 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Thứ năm, 08/06/2023 20:36
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Giải bóng bàn chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) góp phần đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường giao lưu, gắn kết giữa các phòng, ban của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hướng tới kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), ngày 8/6, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức Giải thi đấu bóng bàn năm 2023. Tham dự giải đấu có đông đảo cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo.

Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, những năm qua, thi đấu thể thao là hoạt động thường xuyên được Báo tổ chức nhân các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành Tuyên giáo. Với ý nghĩa đó, giải bóng bàn là sân chơi bổ ích để đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, gắn kết giữa các phòng, ban trong cơ quan. Đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
 
Ngay sau lễ khai mạc, 20 vận động viên là các cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động của Báo đã bước vào tranh tài tại 2 nội dung là đơn nam và đôi nam theo thể thức loại trực tiếp. Các vận động viên đã thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, những trận đối đầu căng thẳng, kịch tính. Thông qua giải đấu, các vận động viên đã có điều kiện tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, qua đó tạo điều kiện hoàn thành tốt công việc được giao. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba của từng nội dung.

Dưới đây là một số hình ảnh tại giải đấu:

 Các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều đường bóng đẹp. 
Những trận đối đầu căng thẳng, kịch tính.
 
 Đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trao giải cho các vận động viên.
Tin, ảnh: KS

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực