V-League 2023: HAGL trụ hạng sớm, Khánh Hòa thắng SLNA

Chủ nhật, 23/07/2023 22:11
(ĐCSVN) - Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trụ hạng sớm sau chiến thắng trước Bình Dương, trong khi Khánh Hòa thắng 3-1 Sông Lam Nghệ An (SLNA) để nắm lợi thế lớn trong cuộc đua trụ hạng.

Chiều 23/7, đã diễn ra 2 trận đấu tiếp theo của vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023.

Trên sân Gò Đậu, HAGL thi đấu quyết tâm nhằm hướng tới mục tiêu trụ hạng sớm. Bình Dương trong thế buộc phải thắng đã phải dâng cao đội hình khi tiếp đón HAGL. Tuy nhiên, khi hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của Bình Dương lại chơi không tốt để Minh Vương mở tỉ số trước ở phút 12.

HAGL đã trụ hạng thành công sớm 3 vòng đấu. (Ảnh: webthethao) 

Chỉ vài phút sau, Anh Tỷ níu giữ lại hy vọng cho CLB Bình Dương với bàn thắng gỡ hoà. Nhưng việc hệ thống phòng ngự chơi tệ khiến cho đội chủ nhà nhận bàn thua thứ 2 ở phút 31 do công của Paollo.

Kết quả chung cuộc, HAGL giành chiến thắng 2-1 Bình Dương để trụ hạng trước 3 lượt trận. Sau 15 trận, thầy trò HLV Kiatisak có 20 điểm và hơn chính Bình Dương tới 12 điểm. Những trận còn lại gặp Đà Nẵng, CLB TP.HCM và SLNA chỉ còn là thủ tục với đội bóng phố Núi.

Trong khi đó, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vẫn bất lực xếp thứ 6/6 ở nhóm trụ hạng giai đoạn 2 V-League 2023, và cần phải nỗ lực hết sức ở 3 vòng đấu tới nếu không muốn nói lời chia tay V-League.

Khánh Hòa giành chiến thắng quý giá trước SLNA. (Ảnh: Khánh Hòa FC)

Ở trận đấu cùng giờ trên sân nhà 19/8, Khánh Hòa dù vắng trụ cột và bị đánh giá yếu hơn SLNA, nhưng với đấu pháp hợp lý và khả năng tận dụng tốt cơ hội, đội bóng của HLV Võ Đình Tân đã có chiến thắng 3-1 trước SLNA.

Với chiến thắng quan trọng này, Khánh Hòa có 16 điểm, vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH V.League 2023. Đội bóng phố Biển rộng cửa trụ hạng sớm khi hơn đội bét bảng Becamex Bình Dương tới 8 điểm và giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa./.

N.K

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực