Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ hai, 27/02/2023 08:55
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Thời gian vừa qua, ngành Y tế đã không quản ngại khó khăn để thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Với tinh thần lấy người bệnh là trên hết, trước hết, nhiều y bác sĩ, nhân viên y tế đã hy sinh hết sức mình, thậm chí cả tính mạng để bảo vệ, chăm lo sức khỏe cho người bệnh và Nhân dân.

Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2023), Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Trần Doãn Tiến, Tổng biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng hoa, chúc mừng tập thể y bác sĩ, cán bộ các cơ quan, đơn vị: Bộ Y tế; Bệnh viện Trung ương Quân đội 108; Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; Bệnh viện Phổi Trung ương; Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội); Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội).

Thời gian vừa qua, ngành Y tế đã không quản ngại khó khăn để thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đặc biệt trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19, cán bộ, công nhân viên chức ngành Y tế đã không quản ngại khó khăn với tinh thần chống dịch như chống giặc, lấy người bệnh là trên hết, trước hết và sẵn sàng hy sinh cả tính mạng của mình để tham gia làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân cũng như cứu sống người bệnh.

Với sự nỗ lực của các cấp, các ngành và toàn dân, sau các đợt cao điểm chống dịch, hiện nay, đại dịch COVID-19 ở nước ta đã được kiểm soát, tạo tiền đề quan trọng cho quá trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội. Tuy nhiên dịch bệnh luôn rình rập, tiếp tục được dự báo có những diễn biến phức tạp, khó lường với các biến thể mới. Trong bối cảnh này, một mặt những chiến sĩ áo trắng vẫn không ngừng "chiến đấu" để chống dịch mỗi ngày, không để "dịch chồng dịch", thực hiện phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc khám chữa bệnh cho người dân. Mặt khác, họ luôn nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức từ trong chính nội tại của ngành cũng như những khó khăn, thách thức về cơ chế, chính sách mua sắm, đấu thầu thuốc, trang thiết bị y tế…

Thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Trần Doãn Tiến gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cán bộ, thầy thuốc, nhân viên các cơ quan đơn vị ngành Y tế đã phát huy tốt truyền thống “Lương y như từ mẫu”; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đặc biệt trong công tác khám, chữa bệnh và các hoạt động nghiên cứu khoa học gắn với ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, hiện đại vào cấp cứu và điều trị... góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Chúc mừng những thành tích, kết quả mà các bệnh viện đạt được trong thời gian qua, đồng chí Trần Doãn Tiến khẳng định, bạn đọc Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam rất quan tâm đến hoạt động khám, chữa bệnh cũng như những thành tích nổi bật, hình ảnh đẹp của ngành Y tế; đồng thời đề nghị các bệnh viện tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trong công tác thông tin tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân trong chăm lo sức khoẻ, phòng chống dịch bệnh, cũng như tuyên truyền những thành tựu nổi bật của ngành Y tế để lan tỏa nhiều hơn đến với người dân.

Trân trọng cảm ơn tình cảm chân thành của Ban Biên tập, lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam dành tặng bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, lãnh đạo các bệnh viện khẳng định, sự quan tâm của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã động viên, khích lệ đối với đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong quá trình khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam:

Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Phổi Trung ương.
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.
 Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Đoàn công tác Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội).
 
 
Đỗ Thoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực