Bắt đối tượng đâm dao tại trung tâm Sydney

Thứ ba, 13/08/2019 18:51
(ĐCSVN) – Sáng 13/8, ngay tại trung tâm thành phố Sydney, Australia, cảnh sát bang New South Wales đã bắt giữ đối tượng sử dụng dao tấn công người đi đường. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra động cơ gây án.

Nghi phạm bị bắt giữ tại trung tâm Sydney (Ảnh: theguardian.com)

Một chiến dịch an ninh đang được triển khai tại phố King&Clarence ở trung tâm Sydney. Cảnh sát đã yêu cầu người dân tránh xa khu vực có liên quan tới vụ việc. Trên đoạn băng hình được phát tán trên mạng xã hội, một người đàn ông đã vung dao tấn công khi bị người đi đường khống chế. Theo thông tin ban đầu, đã có nhiều người bị đâm trúng khi cố gắng bắt giữ đối tượng.

Công an Hà Nội tạm giữ một trùm đòi nợ thuê cùng đồng phạm

Đỗ Văn Quang (thường gọi là Quang Rambo) cùng 4 đối tượng khác đã bị công an Thành phố Hà Nội tạm giữ hình sự vì một vụ đòi nợ thuê tại thủ đô. Theo tài liệu điều tra, Đỗ Văn Quang sinh năm 1984, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội là đối tượng quy tụ nhiều đàn em từ các địa phương khác để hoạt động cho vay lãi và đòi nợ thuê. Đáng chú ý, trang facebook và kênh Youtube của Quang có rất nhiều người theo dõi và cổ vũ, gây ảnh hưởng xấu đối với giới trẻ. Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra mở rộng.

Sân bay Hong Kong hủy toàn bộ chuyến bay vì biểu tình

Sân bay quốc tế Hong Kong thông báo hủy toàn bộ các chuyến bay còn lại trong hôm nay khi hơn 1.000 người biểu tình tiếp tục kéo tới. Từ ngày 12/8, hơn 5.000 người biểu tình Hong Kong đã tràn vào sân bay quốc tế khiến sân bay bị đóng cửa, hủy tất cả các chuyến bay đi và đến. Và tới chiều 13/8, những người biểu tình mặc áo đen lại khiến một trong những sân bay nhộn nhịp nhất thế giới bị “đóng băng”. Cho tới 16h30 (giờ địa phương), toàn bộ các quầy check-in đều đã ngừng hoạt động, đồng nghĩa với việc toàn bộ các chuyến bay trong ngày đều bị hủy./.

HC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực