Các cấp Công đoàn hỗ trợ người lao động trong vụ cháy tại Hà Nội

Thứ sáu, 24/05/2024 22:01
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Tại các giường bệnh, lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã động viên 3 công nhân, lao động cùng 2 cháu nhỏ là nạn nhân vụ cháy tại phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngày 24/5, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh cùng đoàn công tác LĐLĐ thành phố Hà Nội đã tới Bệnh viện Giao thông Vận tải động viên, trao hỗ trợ cho các nạn nhân vụ cháy nhà trọ tại phố Trung Kính, quận Cầu Giấy.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Phan Văn Anh (áo xanh) tới giường bệnh động viên nạn nhân vụ cháy tại phố Trung Kính

Theo LĐLĐ thành phố Hà Nội, ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vụ cháy tại ngõ 119 phố Trung Kính, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã đề nghị công đoàn cấp trên trực tiếp đến cơ sở khẩn trương rà soát và báo cáo nhanh thông tin các đoàn viên công đoàn, người lao động và thân thân nạn nhân tử vong trong vụ cháy để có giải pháp hỗ trợ. LĐLĐ quận Cầu Giấy cũng đến hiện trường, Bệnh viện Giao thông Vận tải để nắm tình hình. 

Theo đó, trong 14 người thiệt mạng có 2 trường hợp là công nhân, lao động. Trong số những nạn nhân bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Giao thông Vận tải có 3 công nhân, lao động là vợ chồng chị N.T.X (quê ở tỉnh Hòa Bình, làm việc tại Công ty TNHH Đầu tư giáo dục Trạng Nguyên) và anh N.T.K (quê ở tỉnh Phú Thọ, làm việc tại Công ty cổ phần ULTTY Việt Nam); bà N.T.A.T (Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, là chủ nhà)…

Tại các giường bệnh, lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam đã động viên, chia sẻ với chị N.T.X, anh N.T.K và bà N.T.A.T cùng 2 cháu nhỏ là nạn nhân vụ cháy. 

Bác sỹ trao đổi cùng lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, cán bộ Công đoàn về tình hình sức khỏe của các nạn nhân

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trao quà hỗ trợ cho các nạn nhân. Đại diện LĐLĐ thành phố Hà Nội và LĐLĐ quận Cầu Giấy, LĐLĐ huyện Thạch Thất cũng đã trao quà cho các nạn nhân./.

Ánh Nguyệt

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực