Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn tiếp Đại sứ Cuba

Thứ năm, 31/08/2017 00:16
(ĐCSVN) - Ngày 30/8, tại Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Bùi Văn Cường; Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz đến thăm và chào tạm biệt nhân dịp kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền
nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz - Ảnh: Minh Châu

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam khẳng định, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Trung tâm Những người Lao động Cuba những năm qua luôn gắn bó, sát cánh bên nhau trong các hoạt động quốc tế cũng như các hoạt động song phương. Tổng LĐLĐ Việt Nam đang đổi mới mạnh mẽ về tổ chức và hoạt động trong tình hình mới góp phần phát triển đất nước và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Kinh nghiệm trong các hoạt động này, Tổng LĐ sẽ trao đổi, chia sẻ với Trung tâm Những người Lao động Cuba.

Cảm ơn sự ủng hộ về mọi mặt của Đảng, Nhà nước Việt Nam cũng như của Tổng LĐLĐ Việt Nam đối với nhân dân, người lao động Cuba, Đại sứ nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz khẳng định, quan hệ giữa nhân dân Việt Nam và nhân dân Cuba là một quan hệ đặc biệt, không nơi nào trên thế giới có được. Hiện Cuba đang trong giai đoạn phát triển. Trung tâm Những người Lao động Cuba rất cần những kinh nghiệm của Tổng LĐLĐ Việt Nam đặc biệt là hoạt động bảo vệ người lao động trong môi trường đầu tư phát triển.

Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền
nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz - Ảnh: Minh Châu

* Cảm ơn tình cảm, sự đóng góp trách nhiệm của Đại sứ nước Cộng hòa Cuba tại Việt Nam trong các hoạt động của Đoàn Thanh niên và tuổi trẻ hai nước, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong khẳng định, thanh niên Việt Nam luôn trân trọng mối quan hệ đặc biệt, tình anh em thân thiết với Cuba. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ hết mình nhằm thúc đẩy sự phát triển của Đoàn TNCS Cuba.

Bày tỏ bản thân rất ấn tượng với màu áo xanh của thanh niên Việt Nam, Đại sứ Herminio Lopez Diaz nhấn mạnh, Đại sứ quán Cuba tại Việt Nam luôn ủng hộ mối quan hệ tốt đẹp giữa Đoàn Thanh niên hai nước và dù ở bất kỳ vị trí công tác nào ông sẽ luôn đóng góp cho mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa tuổi trẻ và nhân dân hai nước Việt Nam - Cuba./.

Minh Châu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực