Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp xúc xử tri tại Tây Ninh

Thứ năm, 17/11/2022 22:01
(ĐCSVN) – Chiều 17/11, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Tây Ninh cùng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri hai xã Tân Hưng, Tân Phú, huyện Tân Châu.

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thăm, chúc mừng các thầy cô giáo tại Tây Ninh

Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tây Ninh


 Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, ĐBQH tỉnh Tây Ninh cùng ĐBQH Hoàng Thị Thanh Thúy chủ trì buổi tiếp xúc cử tri hai xã Tân Hưng, Tân Phú, huyện Tân Châu.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã thông báo những nội dung chủ yếu kết quả Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV và hoạt động nổi bật của đoàn tại Kỳ họp. Các cử tri đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những đổi mới của các kỳ họp gần đây cũng như hoạt động của Quốc hội. Cử tri xã Tân Hưng, Tân Phú đồng tình, tin tưởng vào các quyết sách của Quốc hội cũng như của Trung ương đối với các vấn đề lớn của đất nước. Đặc biệt là những vấn đề nóng, những vấn đề cử tri quan tâm được Quốc hội dành nhiều thời gian thảo luận, chất vấn.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị một số vấn đề như việc xây dựng dự án luật quy định về các tổ chức xã hội, quần chúng để phát huy hơn nữa vai trò của các tổ chức này, phát huy vai trò của nhân dân trong công tác tuyên truyền… và một số vấn đề tại địa phương.

 Cử tri nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Ghi nhận ý kiến của cử tri, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa cũng thông tin thêm về một số kết quả kinh tế - xã hội năm 2022 và những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2023. Từ việc đến thăm, gặp gỡ với nhân dân tại các xã trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa nhận thấy hiện nông dân Tây Ninh đã có những tiến bộ vượt bậc trong áp dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp. Hiện nhiều sản phẩm nông nghiệp của nhân dân tỉnh Tây Ninh có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đồng chí đề nghị, thời gian tới, tỉnh Tây Ninh cần phát huy lợi thế về nông nghiệp, gắn với chế biến để nâng cao chất lượng cạnh tranh.

Theo đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, hiện nay ngoài thông tin chính thống, đã xuất hiện luồng thông tin lợi dụng công nghệ thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, lan truyền thông tin xuyên tạc sự thật, tin giả, lợi dụng mạng chiếm đoạt bản quyền, cử tri cần hết sức cảnh giác đối với các loại tội phạm này.

 Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa thông tin về một số vấn đề cử tri quan tâm.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đã trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của hai xã (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) nhằm động viên các em tiếp tục vươn lên học tập tốt./.

Tin, ảnh: Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực