Cơ hội kết nối kinh doanh với doanh nghiệp trong khu vực Đông Nam Á

Thứ tư, 12/08/2020 16:04
(ĐCSVN) - Từ ngày 27/10 đến hết ngày 29/10/2020, Ngân hàng MUFG (Nhật Bản) và Ngân hàng Krungsri (Thái Lan) sẽ đồng tổ chức Hội nghị trực tuyến “Kết nối kinh doanh 2020”. Đây là cơ hội dành cho các doanh nghiệp Việt Nam là khách hàng của VietinBank tìm kiếm đối tác kinh doanh trong khu vực Đông Nam Á.

Được biết, kết nối kinh doanh - Business Matching là dịch vụ gia tăng do VietinBank cung cấp dành cho các khách hàng quan trọng, nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp mở rộng hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa kênh phân phối, phát triển thị trường mới… VietinBank tìm kiếm và giới thiệu các đối tác kinh doanh phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp thông qua việc tận dụng mạng lưới ngân hàng, định chế tài chính đối tác trên thế giới của VietinBank.

Poster  giới thiệu về Hội nghị (Ảnh: PV)

Tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ kết nối kinh doanh, với kinh nghiệm là đối tác tin cậy của gần 60.000 doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như mạng lưới gần 1.000 ngân hàng đại lý. VietinBank đã phối hợp thường xuyên với ngân hàng đối tác chiến lược là Bank of Tokyo Mitsubishi UFJ (BTMU) cùng các ngân hàng con của BTMU như: Ngân hàng Krungsri (Thái Lan), Ngân hàng Security (Philippines)… để mang đến dịch vụ kết nối kinh doanh tốt nhất và thường xuyên cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Với mục tiêu hiện thực hóa thành công các cơ hội hợp tác, VietinBank cùng các ngân hàng đối tác cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, hỗ trợ các giải pháp về tài chính như nguồn vốn tài trợ cho các giao dịch, các giải pháp về thanh toán, các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng phù hợp với từng hoạt động thương mại và đầu tư, đặc biệt trong giai đoạn các doanh nghiệp đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Đây là sự kiện có quy mô lớn trong khu vực về Business Matching được tổ chức trong năm 2020 với sự tham gia của các doanh nghiệp Thái Lan, Nhật Bản, Philippines, Indonesia và Việt Nam. Đối tượng đăng ký là các doanh nghiệp hoạt động, sản xuất kinh doanh trong đa các ngành nghề, đặc biệt trong 6 nhóm ngành/lĩnh vực tiềm năng hợp tác gồm: Thực phẩm và đồ uống; hàng tiêu dùng; chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; bất động sản; kỹ thuật số và đầu tư mạo hiểm; chăm sóc y tế và chăm sóc người cao tuổi.

Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tuyến (thông qua ứng dụng Microsoft Teams) với ngôn ngữ sử dụng trong sự kiện là tiếng Anh.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực