Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Ninh Thuận: Cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Thứ sáu, 09/04/2021 10:00
(ĐCSVN) - Trước sự phát triển của xã hội và các doanh nghiệp, vấn đề an toàn tính mạng, tài sản và bảo vệ an ninh trật tự, an toàn trong các cơ quan, doanh nghiệp sản xuất là một nhu cầu tất yếu. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất cùng sự an tâm tuyệt đối, Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Ninh Thuận đã ra đời. Mặc dù mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu, song bằng uy tín - sức mạnh - hiệu quả, Công ty đã từng bước tạo dựng được niềm tin đối với các cơ quan, doanh nghiệp, khách hàng.

Hiện nay, Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Ninh Thuận chuyên cung ứng các loại hình dịch vụ bảo vệ: Bảo vệ yếu nhân; Bảo vệ Ngân hàng, chung cư, trung tâm thương mại,…; Bảo vệ tài sản, cơ sở vật chất và trật tự an toàn trong cơ quan, doanh nghiệp; Bảo vệ các công trình, công trường xây dựng; Bảo vệ mục tiêu theo nhu cầu của khách hàng; Bảo vệ sự kiện, áp tải hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài trụ sở chính tại TP Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Công ty còn có các văn phòng giao dịch ở Bình Thuận, Khánh Hòa, Gia Lai, Hà Tĩnh, Đà Nẵng.

Hội nghị Tổng kết của Công ty CP Dịch vụ Bảo vệ Ninh Thuận năm 2020

Với phương châm “Đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu”, trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Ninh Thuận luôn nỗ lực xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ hơn 350 nhân viên, mỗi nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp tại Công ty chúng tôi không những phải đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ học vấn, nhân thân,…; mà còn được trải qua các chương trình huấn luyện đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để xây dựng được đội ngũ nhân viên có nghiệp vụ bảo vệ tinh thông, ý thức đạo đức nghề nghiệp tốt, phong thái tác phong làm việc chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thượng tôn pháp luật. Nhờ vậy, Bảo vệ Ninh Thuận luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, cơ quan, doanh nghiệp trong mọi thời điểm về bảo vệ an ninh, duy trì sự an toàn về con người, tài sản ở mức độ an toàn cao nhất, được các cơ quan, doanh nghiệp, khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Không chỉ thực hiện tốt sứ mệnh của một đơn vị hàng đầu về chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, Công ty Bảo vệ Ninh Thuận còn luôn đi đầu trong thực hiện, hoàn thành mọi nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc nộp thuế đầy đủ, đúng hạn. Bên cạnh đó, với tâm niệm “con người là tài sản quý giá góp phần quan trọng tạo dựng sự phát triển của một doanh nghiệp”, Công ty còn đặc biệt chú trọng đến công tác chăm lo nâng cao chất lượng đời sống vật chất lẫn tinh thần cho đội ngũ CB-CNV thông qua việc thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách bảo đảm quyền lợi của người lao động như: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chế độ tiền lương, thưởng hợp lý,…; tổ chức nghỉ dưỡng hàng năm cho nhân viên; thăm hỏi động viên các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn;… Qua đó giúp mỗi cán bộ, nhân viên có thêm động lực để cùng chung sức đồng lòng nỗ lực hết mình vì sự phát triển bền vững của đơn vị./.

 

 

Hoàng Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực