Công ty TNHH Gỗ Đại Cường Phát: Đồng hành cùng khách hàng đi đến thành công

Thứ sáu, 11/12/2020 07:21
(ĐCSVN) - Từ một doanh nghiệp “non trẻ”, chỉ sau 3 năm xây dựng và phát triển, bằng bản lĩnh vững vàng, trí tuệ sáng suốt của “vị thuyền trưởng” Trần Quốc Cường đã chèo lái “con thuyền” Công ty TNHH Gỗ Đại Cường Phát từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khai thác, sơ chế gỗ cao su, cung cấp gỗ cao su cho các đơn vị tinh chế gỗ sản xuất - xuất khẩu.
 

 “Không có con đường nào đi đến thành công mà trải đầy hoa hồng”, để có được thành công như hôm nay, anh Trần Quốc Cường phải trải qua muôn vàn gian khó, thách thức. Thế nhưng dù trong hoàn cảnh nào anh Cường cũng luôn coi trọng và giữ vững Tâm đức - Trí - Tín, đây cũng được coi là nền tảng giá trị cốt lõi để xây dựng doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững, đồng thời tạo sức cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác trên thị trường hiện nay. Theo đó, trong suốt quá trình hoạt động, Đại Cường Phát luôn chú trọng xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao với cán bộ quản lý có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề, nhân viên tư vấn được đào tạo các kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp; tất cả CB-CNV đều chung một bầu nhiệt huyết, luôn năng động, sáng tạo, chịu khó học hỏi và tiếp thu những cái mới, nỗ lực hoàn thành tốt các công việc được giao.

Kho chứa hàng của Công ty TNHH gỗ Đại Cường Phát 

Bên cạnh đó, Đại Cường Phát không ngừng đầu tư cơ sở vật chất khang trang cùng các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến phục vụ các hoạt động khai thác, chế biến với dây chuyền máy, thiết bị chế biến gỗ đồng bộ, có bồn tẩm áp lực và lò sấy hiện đại… Toàn bộ quy trình sản xuất gỗ khép kín từ khâu cưa, xẻ, ngâm tẩm đến sấy, phôi theo công nghệ hiện đại, từ đó cho ra đời những sản phẩm cao cấp có chất lượng vượt trội, được các đối tác, khách hàng đánh giá cao.

Anh Trần Quốc Cường chia sẻ “Với lợi thế về nguồn nhân lực và vật lực, Đại Cường Phát ngày càng được nhiều đối tác khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm. Sự tin tưởng của quý đối tác, khách hàng chính là sự thành công của chúng tôi; đồng thời tạo động lực để chúng tôi ngày càng phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hơn nữa để đồng hành cùng quý đối tác, khách hàng trên con đường đi đến thành công”./.

 

Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực