Đoàn công tác Sở Lao động & Dạy nghề tỉnh Tbong Khmum (Campuchia) thăm Khu liên hiệp Snuol

Thứ bảy, 13/07/2024 11:29
(ĐCSVN) - Vừa qua, đoàn công tác Sở Lao động & Dạy nghề tỉnh Tbong Khmum (Campuchia) do ông Um Veasna - Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Khu liên hiệp (KLH) Snuol do THACO AGRI đầu tư.
Ông Um Veasna - Giám đốc Sở Lao động & Dạy nghề tỉnh Tbong Khmum (Campuchia)

Tại buổi làm việc, đoàn được nghe giới thiệu về dự án nông nghiệp quy mô lớn tại Snuol, đồng thời trao đổi với đại diện KLH về phương án hợp tác tuyển dụng lao động tại tỉnh Tbong Khmum trong thời gian tới.

Đoàn công tác tham quan thực tế Xí nghiệp chăn nuôi Bò 

Năm 2024, KLH Snuol có nhu cầu tuyển dụng gần 4.000 người, bao gồm lao động phổ thông và có tay nghề. Làm việc tại KLH, người lao động sẽ được trải nghiệm trong môi trường chuyên nghiệp, an toàn, cùng chế độ đãi ngộ và chính sách phúc lợi hấp dẫn.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Um Veasna - Giám đốc Sở Lao động & Dạy nghề tỉnh Tbong Khmum đánh giá cao quy mô đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh của KLH. Ông cho biết: “Chúng tôi sẽ tích cực phối hợp với KLH để giới thiệu việc làm cho người dân. Thời gian tới, sẽ tuyên truyền rộng rãi hoạt động tuyển dụng tại các làng, xã, huyện của tỉnh Tbong Khmum; đồng thời làm việc với các trường dạy nghề trong tỉnh để sinh viên đến thực tập và làm việc tại KLH”.

Dịp này, đoàn đã tham quan dây chuyền đóng gói chuối tại Xưởng sản xuất BP1.B; Xí nghiệp chăn nuôi Bò; khu nhà ở dành cho CB.CNV để hiểu hơn về công tác chăm lo đời sống cho người lao động tại đây.

Sinh viên ngành Cơ khí - Trung tâm Đào tạo nghề tỉnh Tbong Khmum tham quan thực tế khu nhà ở CB.CNV 

Với mục tiêu mở rộng quy mô dự án và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, KLH Snuol tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyển dụng tại các tỉnh lân cận; mở rộng hợp tác với các cơ sở đào tạo để thu hút lao động, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho KLH, cũng như góp phần nâng cao đời sống cho người dân tại địa phương./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực