Gắn hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác an sinh xã hội

Thứ tư, 20/12/2023 11:02
(ĐCSVN) - Với mong muốn mang đến những mẫu tranh chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ đã ra đời, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tranh trúc chỉ, các sản phẩm gia công CNC, tranh tráng gương, tranh cuộn với đa dạng các chủ đề,... góp phần tô điểm không gian tổ ấm của mọi nhà trở nên sang trọng - hài hòa - độc đáo.

So với những món đồ trang trí nội thất khác thì tranh gần như là cách tuyệt vời nhất để tạo nên nét nghệ thuật cho không gian. “Chơi tranh vốn dĩ là một nghệ thuật, người chơi tranh là một nghệ sĩ”, một bức tranh đẹp hay một bộ tranh treo tường tinh tế thôi cũng đủ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bạn hầu như có thể gửi gắm mọi thứ mà mình muốn vào những đường nét của tranh vẽ. Bức tranh bạn treo trên tường nhà buồn hay vui, sáng màu hay u tối, sinh động hay tĩnh lặng,… tất cả đều góp phần nói lên quan điểm thẩm mỹ, hơn hết là quan điểm, thái độ sống của bạn.

Là đơn vị tiên phong mang đến xu hướng trang trí nội thất với các dòng sản phẩm tranh treo tường cao cấp, Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, bởi những tác phẩm tranh tại Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lành nghề, tài hoa với nhiều năm chuyên môn, đã thổi sức sống vào những thớ gỗ để tạo ra những tác phẩm đầy thẩm mỹ và bền đẹp theo thời gian; mỗi tác phẩm nghệ thuật tranh được sử dụng công nghệ in UV đạt tiêu chuẩn giúp hình ảnh tranh luôn có được tính trung thực và độ sắc nét chính xác đến từng milimet trên chất liệu in. Không chỉ vậy, mỗi bức tranh là sự kết hợp hài hòa giữa phong thủy, màu sắc, vật liệu và xu hướng giúp khách hàng có được không gian tuyệt vời nhất.

     Đại diện Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ trao quà cho trẻ em vùng cao. 

Bên cạnh việc chú trọng sản xuất kinh doanh, trên hành trình xây dựng và phát triển, Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, tiêu biểu trong đó có thể kể đến Chương trình “Gọi nắng xuân về” với chủ đề “Tết cho trẻ em nghèo”. Được biết, Chương trình do Tạp chí Lao động và Xã hội, Cục Bảo trợ Xã hội - cơ quan của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Truyền thông Văn hóa Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức với mong muốn kết nối những vòng tay nhân ái, những tấm lòng hảo tâm với những mảnh đời bất hạnh; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số; động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống, hòa nhập với xã hội và thể hiện ước mơ của mình để trở thành những hạt giống ươm mầm xanh cho đất nước.

Với ý nghĩa thiết thực đó, Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ tự hào khi được góp mặt là một trong những doanh nghiệp đồng hành cùng Chương trình, chung tay hỗ trợ đóng góp kinh phí tặng sổ tiết kiệm, học bổng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp cả nước. Với tâm niệm “cho đi là còn mãi”, Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ mong muốn trích một phần lợi nhuận mình làm ra được để sẻ chia đến những mảnh đời bất hạnh; tuy về mặt vật chất không lớn nhưng hy vọng đây sẽ là nguồn động lực giúp những mảnh đời bất hạnh vững tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; từ đó lan tỏa những điều tích cực để cuộc sống trở nên tốt đẹp và có ý nghĩa hơn.

Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ đồng hành cùng chương trình “Gọi nắng xuân về".

Ghi nhận những nỗ lực và giá trị mang đến cho cộng đồng, Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ đã vinh dự được Đài truyền hình VTV, VTC và nhiều tạp chí đưa tin đạt danh hiệu Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu 2023 - Thương hiệu uy tín chất lượng Quốc gia năm 2023, lần thứ IX. Đồng thời, được ghi nhận là một trong 20 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định; đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng năm 2023 do Chủ tịch Hiệp hội VATAP trao tặng. Những phần thưởng cao quý này không chỉ là niềm tự hào của mỗi CB-NV, mà còn là sự động viên khích lệ tinh thần to lớn để Xưởng sản xuất Chân Thiện Mỹ không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo, cập nhập những công nghệ mới nhất trên thị trường để tạo ra những sản phẩm hướng đến các giá trị “Chân - Thiện - Mỹ”, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qua đó, góp phần tô điểm sắc màu cho cuộc sống tiện nghi, tràn đầy cảm hứng, năng lượng của quý khách hàng./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực