Học viện Hotel Academy Việt Nam vinh dự đón Thủ tướng Chính phủ đến thăm và làm việc

Thứ sáu, 05/04/2024 09:18
(ĐCSVN) - Trước khi dự Hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Quyết định 178/2004/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển tổng thể đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020, ngày 30/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã khảo sát tình hình thực tế để giải quyết các vấn đề vừa mang tính cấp bách, vừa cơ bản, lâu dài để Phú Quốc phát triển nhanh và bền vững.

Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) tại Phú Quốc đã vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác của Chính phủ và đại diện lãnh đạo các sở ban ngành tình Kiên Giang đến thăm và làm việc.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác của Chính phủ thăm và làm việc tại Hotel Academy Việt Nam 

Cùng đi có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Thanh Nghị, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thắng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Đặng Quốc Khánh, Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang Đỗ Thanh Bình, lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương.

Tại buổi làm việc, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh hai vấn đề hết sức quan trọng với các đảo là bảo đảm điện và nước; đồng thời cần xây dựng đồng bộ hạ tầng y tế, giáo dục và hạ tầng xã hội khác để phát triển Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch quốc tế như mục tiêu đã đề ra.

Khảo sát Học viện Hotel Academy Việt Nam tại Phú Quốc, Thủ tướng đặt vấn đề để Phú Quốc trở thành trung tâm du lịch quốc tế thì đáp ứng nhu cầu về lao động, đào tạo nghề như thế nào?

Thủ tướng đánh giá cao, đề nghị tiếp tục rút kinh nghiệm và mở rộng, nhân rộng mô hình trường EHL. 

Thủ tướng đánh giá cao, đề nghị tiếp tục rút kinh nghiệm và mở rộng, nhân rộng mô hình trường EHL; yêu cầu Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với tỉnh Kiên Giang làm tốt việc đánh giá tình hình, tính toán khả năng đáp ứng nhu cầu nhân lực về số lượng và chất lượng, xây dựng quy hoạch, xây dựng các cơ sở đào tạo, thu hút giảng viên chất lượng cao, liên kết với các cơ sở đào tạo lớn trên cả nước; tập trung đào tạo nhân lực cho các lĩnh vực thế mạnh của Phú Quốc như logistics, du lịch, các ngành mới nổi, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh; huy động nguồn lực từ Trung ương, địa phương, đẩy mạnh hợp tác công tư…

Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) là dự án hợp tác giữa CityLand Education (công ty thành viên của CityLand Group) với EHL Advisory Services (thuộc EHL Group). EHL Group là một tập đoàn hoạt động trong nhiều hạng mục kinh doanh, chuyên cung cấp phương pháp giáo dục và cải tiến hệ thống Quản lý Nhà hàng – Khách sạn trên toàn thế giới có trụ sở chính tại Lausanne, Thụy Sĩ.

Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) là dự án hợp tác giữa CityLand Education (công ty thành viên của CityLand Group) với EHL Advisory Services (thuộc EHL Group) 

Học viện Hotel Academy Việt Nam nằm ở vị trí rất thuận lợi chỉ cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 10 phút đi xe, giúp cho sinh viên trong nước và quốc tế dễ dàng di chuyển, đồng thời rất gần biển (Bãi Dài) với nhiều khách sạn và resort.

Với 02 cơ sở tại đảo ngọc Phú Quốc vận hành từ năm 2022 và dự kiến sắp tới đây sẽ khai trương thêm cơ sở mới tại thành phố Hồ Chí Minh, ưu tiên hàng đầu của Học viện Hotel Academy Việt Nam là xây dựng tư duy hiếu khách và trang bị cho học viên kỹ năng cung cấp dịch vụ nhà hàng khách sạn đẳng cấp thế giới. 

Học viện Hotel Academy Việt Nam tự hào mang lại cơ hội tiếp cận các phương pháp học quốc tế ngành khách sạn của Thụy Sĩ cho nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam trong tương lai.

Là một điểm đến được thiên nhiên ưu đãi với những phong cảnh tuyệt đẹp cùng nền văn hóa đậm đà bản sắc riêng và sở hữu ẩm thực đa dạng, tinh tế, Việt Nam luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế. Đây cũng chính là cơ sở để Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) tin tưởng rằng, chương trình đào tạo chuyên nghiệp được tích hợp với các phương thức thực hành tốt nhất sẽ góp phần đào tạo được nguồn lao động có tính chuyên nghiệp cao, góp phần nâng cao chất lượng và đẳng cấp của du lịch Việt Nam.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực