Karofi đồng hành cùng Bộ Y tế trong phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai, 24/02/2020 16:13
(ĐCSVN) - Trong chuyến thăm, tặng quà các bệnh viện dã chiến trực tiếp phòng, chống dịch Covid-19 ở tâm dịch tỉnh Vĩnh Phúc và TP. Hồ Chí Minh của Bộ Y tế và Ủy ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội nhân kỷ niệm 65 Ngày thầy thuốc Việt Nam, Tập đoàn Karofi đã trao tặng 25 máy lọc nước nóng nhanh.

Quà tặng thể hiện sự chia sẻ, lời chúc mừng và cảm ơn tới các bệnh viện, đội ngũ nhân viên y tế đã nỗ lực hết mình trong kiểm soát, khống chế dịch bệnh, điều trị khỏi cho các bệnh nhân dương tính với virus Covid-19. Đồng thời, đây cũng là món quà thiết yếu, phục vụ nhu cầu về nước dùng trực tiếp nhanh chóng và tiện lợi, góp phần chuẩn bị tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh trong thời gian tới.

 PGS. TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn y tế Việt Nam (bên trái) nhận biển tượng trưng quà tặng từ đại diện Karofi trong chuyến làm việc tại Vĩnh Phúc ngày 23/02/2020
(Ảnh: Thu Thủy)

Theo ông Trần Mạnh Hiển, Tổng Giám đốc Tập đoàn Karofi, với sứ mệnh “Tạo ra những giá trị khác biệt đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc hơn của mọi người trên hành tinh xanh tươi đẹp”, hàng năm, đơn vị luôn dành 1 phần lợi nhuận để triển khai trách nhiệm xã hội.

Hiện các bệnh viện hầu như chưa có hệ thống lọc nước tinh khiết trong khi đầu vào cần được xử lý để có thể ăn uống trực tiếp, nhu cầu về nước nóng rất cao, mỗi máy sau khi lắp đặt luôn trong tình trạng hoạt động 24/24, do đó, sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh Karofi Optimus Duo có thể cho ra nước tinh khiết uống trực tiếp và lấy nước nóng ngay.

Sau 6 năm triển khai, chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” của Tập đoàn Karofi đã trao tặng hơn 500 máy lọc nước Karofi kèm chính sách bảo hành bảo dưỡng, thay thế linh kiện miễn phí trong 5 năm tới các “Làng ung thư” có nguồn nước ô nhiễm trên toàn quốc như Yên Lão (tỉnh Hà Nam), Cờ Đỏ (tỉnh Nghệ An), Đông Lỗ và Chương Mỹ (thành phố Hà Nội), Vụ Bản (tỉnh Nam Định), Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh)…. cùng một số cơ sở y tế như Bệnh viện E, Bệnh viện K, Bệnh viện Nhi TW, Bệnh viện Phụ sản TW, Bệnh viện Mắt TW…/.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực