THACO AUTO cung cấp phương tiện vận chuyển cho Liên hoan phim Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 08/04/2024 10:30
(ĐCSVN) - Tại Liên hoan phim Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 1 - năm 2024 (HIFF 2024), THACO AUTO cung cấp toàn bộ phương tiện 80 xe ô tô du lịch Kia, Mazda, Peugeot, BMW đưa đón khách mời, nghệ sĩ tham dự sự kiện.
80 phương tiện vận chuyển được THACO AUTO cung cấp cho HIFF 2024.

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển tại Liên hoan phim, THACO AUTO lựa chọn các mẫu xe cao cấp nhất từ thương hiệu BMW như: BMW X7, BMW X6, BMW X5, BMW X4, BMW X3 với thiết kế mạnh mẽ, cá tính, kết hợp với không gian rộng rãi, thoải mái. Cùng với đó là các mẫu xe sedan đầu bảng như: BMW 7 Series, BMW 5 Series và BMW 3 Series, mang đến phong cách thanh lịch và sang trọng. Trong đó, BMW 7 Series và BMW X7 là hai mẫu xe chuyên dùng đưa đón các ngôi sao hàng đầu thế giới tại Liên hoan phim Cannes.

Các mẫu xe cao cấp từ thương hiệu BMW sẵn sàng phục vụ khách VIP và VVIP.

Chinh phục khách hàng bằng những giá trị thiết thực, các mẫu xe cao cấp đến từ thương hiệu Peugeot là lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng khách mời, nghệ sỹ tại HIFF 2024. Peugeot 408, Peugeot 5008, Peugeot 3008 nổi bật với thiết kế châu Âu sắc sảo và cuốn hút, không gian nội thất mang lại sự tiện nghi và hiên đại, công nghệ cao cấp, cùng khả năng vận hành và tính năng an toàn vượt trôi, mang đến sự thoải mái tối đa và những trải nghiêm hoàn toàn khác biêt.

Peugeot 408, Peugeot 3008 và Peugeot 5008 được THACO AUTO lựa chọn phục vụ khách mời VIP.

Sự kiện còn quy tụ line-up sản phẩm Mazda thế hệ mới đang được yêu thích tại Việt Nam như: Mazda CX-5, Mazda CX-8, Mazda CX-30, Mazda CX-3 và Mazda6, Mazda3. Hướng đến định vị thương hiệu đẳng cấp, xây dựng những giá trị khác biệt, Mazda đi theo con đường riêng là tập trung sáng tạo thiết kế, tính năng, công nghệ dựa trên những giá trị cốt lõi “bậc thầy nghệ nhân Nhật Bản, thiết kế mỹ thuật, con người là trung tâm, giải pháp tinh hoa và cảm giác lái đầy thú vị”, qua đó đáp ứng nhu cầu di chuyển trong sự kiện, mang đến những trải nghiệm xứng tầm cho các khách mời.

Line-up Mazda thế hệ mới đáp ứng nhu cầu di chuyển linh hoạt cho khách mời của sự kiện.

Đồng hành cùng khách mời HIFF 2024 còn có sự góp mặt của thương hiệu Kia với các dòng xe như: Kia K3, Kia K5, Kia Sonet, Kia Seltos, Kia Sportage, Kia Carens, Kia Sorento. Đây là các mẫu xe tiêu biểu cho thế hệ sản phẩm mới, với thiết kế trẻ trung, phong cách được nhiều khách hàng Việt tin chọn trong thời gian qua. Đặc biệt, Kia Carnival là mẫu xe thường được các nghệ sỹ sử dụng để phục vụ cho những chuyến lưu diễn bởi tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng, khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Các mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc hứa hẹn mang đến những hành trình thú vị cho các khách mời, nghệ sỹ khi tham dự sự kiện lần này.

Line-up xe thương hiệu Kia đồng hành cùng khách mời, đoàn làm phim tham gia sự kiện. 

Ngoài cung cấp line-up xe cao cấp, THACO AUTO còn tổ chức tập huấn cho 80 nhân sự lái xe đảm trách đưa đón các khách mời và nghệ sĩ trong khuôn khổ hoạt động Liên hoan phim. Khóa tập huấn gồm các nội dung về văn hóa giao thông; ứng xử chuẩn mực và chuyên nghiệp; quy trình vận hành các phương tiện vận chuyển; kỹ năng lái xe an toàn, qua đó đảm bảo việc vận chuyển khách mời và nghệ sĩ được thực hiện một cách an toàn, thuận lợi, góp phần vào sự thành công của HIFF 2024.

THACO AUTO tập huấn nghiệp vụ cho nhân viên lái xe phục vụ Liên hoan phim.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO AUTO luôn chú trọng thể hiện trách nhiệm với xã hội trong nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực văn hoá nghệ thuật, góp phần lan toả hình ảnh Việt Nam giàu bản sắc trong mắt bạn bè quốc tế./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực