TPBank triển khai tính năng bảo lãnh dự thầu online

Thứ năm, 11/01/2024 19:39
(ĐCSVN) - Tính năng Bảo lãnh dự thầu online trên ngân hàng số TPBankBiz giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức khi tham gia dự thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.

Thu Quỳnh, một nhân viên quản lý dự án tại Bắc Ninh, lần đầu tiên trải nghiệm tính năng Bảo lãnh dự thầu online của TPBank đánh giá, chỉ với vài thao tác cơ bản trên ứng dụng TPBankBiz chị có thể hoàn thành thủ tục đề nghị bảo lãnh dự thầu. Tiếp đó, chỉ mất khoảng 30 phút, nhân viên quản lý dự án này đã nhận được thư bảo lãnh dự thầu từ ngân hàng.

"Nhờ tính năng này công việc của tôi trở nên năng suất và hiệu quả hơn", chị nói.

Với tính năng mới Bảo lãnh dự thầu online, TPBank giải quyết được nhu cầu thực tế của chị Quỳnh và nhiều nhân viên phụ trách đấu thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia. Thông thường, việc lập hồ sơ bảo lãnh dự thầu tốn khá nhiều thời gian, cũng như đòi hỏi nhập liệu chính xác, TPBankBiz có thể giúp doanh nghiệp giúp rút ngắn thời gian với một số thao tác đơn giản.

 Tính năng Bảo lãnh dự thầu được triển khai hoàn toàn trực tuyến trên ứng dụng TPBankBiz. Ảnh: TPBank 

Khi người dùng truy cập ngân hàng số dành cho doanh nghiệp TPBankBiz, nhập mã dự thầu được cung cấp bởi Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia, toàn bộ thông tin chi tiết của gói thầu sẽ được TPBankBiz tự động hiển thị chính xác theo đúng biểu mẫu. Tính năng này rút ngắn thời gian nhập liệu, giảm thiểu sai sót trong quá trình làm hồ sơ.

Đặc biệt, hệ thống TPBankBiz còn có thể soạn thư bảo lãnh theo đúng biểu mẫu yêu cầu, cho phép sử dụng chữ ký điện tử của doanh nghiệp, tự động gửi thông tin hồ sơ sang TPBank và trả thư bảo lãnh cho doanh nghiệp ngay trong vòng 30 phút. Toàn bộ quy trình đều được tự động hóa và trực tuyến, không cần nhiều bước nhập liệu, không cần không cần chứng từ giấy, không cần xếp hàng nộp hồ sơ. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tối ưu thời gian và đảm bảo kịp tiến độ nộp hồ sơ thầu.

Ông Khúc Văn Họa, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối Ngân hàng doanh nghiệp TPBank cho biết, sản phẩm Bảo lãnh dự thầu online rút ngắn thời gian thao tác, thuận lợi cho doanh nghiệp.

"Đây là sản phẩm có tính đổi mới sáng tạo cả về quy trình thủ tục và thời gian phát hành, đem đến cho khách hàng sự tiện ích trong trải nghiệm nhưng vẫn đảm bảo tính pháp lý và bảo mật", Phó tổng giám đốc TPBank đánh giá.

TPBank đầu tư chi phí nâng cấp TPBankBiz để cung cấp hệ sinh thái trải nghiệm cho khách hàng. Ảnh: TPBank 

Thời gian qua, TPBank đầu tư chi phí để nâng cấp TPBankBiz, nhằm mang đến những giải pháp đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Nhiều công nghệ được ngân hàng đưa vào nền tảng như trợ lý ảo phục vụ 24/7, có thể hỗ trợ hàng trăm khách hàng cùng lúc. Doanh nghiệp cũng có thể xác nhận các lệnh thanh toán định kỳ, chuyển tiền định kỳ, chuyển hoặc nhận tiền qua số điện thoại chỉ sau 1-3 phút; giao dịch giải ngân, bảo lãnh, LC 100% online. Đồng thời, khách hàng cũng có thể nhận vốn vay sau chưa đầy 5 phút từ khi bấm duyệt lệnh giải ngân.

TPBankBiz cũng sở hữu hệ sinh thái số BizConnex với hơn 30 đối tác trong đa dạng các lĩnh vực gồm fintech, thương mại điện tử, nhà cung cấp hóa đơn hoặc dịch vụ thanh toán, để cung cấp cho khách hàng hệ sinh thái tiện ích từ nạp tiền, thanh toán hóa đơn, mua hàng trực tuyến đến dịch vụ ví điện tử.

Với nền tảng công nghệ số, TPBank cho phép khách hàng truyền dữ liệu tới ngân hàng ngay trên hệ thống của doanh nghiệp - thay vì phải đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng. Thư viện OpenAPI được chuẩn hóa và đóng gói thành các sản phẩm hoàn thiện cũng giúp doanh nghiệp tích hợp vào hệ thống, rút ngắn thời gian triển khai kết nối, tối ưu chi phí kinh doanh.

Đại diện nhà băng cho biết, trong thời gian tới, TPBank sẽ tiếp tục triển khai các công nghệ mới, nâng cấp dịch vụ tài chính nhằm tạo sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình số hóa./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực