Trà Hùng Thái “Uy tín - Chất lượng tạo nên Thương hiệu”

Thứ ba, 15/12/2020 08:56
(ĐCSVN)- Với phương châm “Uy tín - Chất lượng tạo nên Thương hiệu”, Công ty TNHH MTV Thương mại Hùng Thái không ngừng nỗ lực để cho ra đời những dòng sản phẩm trà chất lượng nhất, thực hiện tốt sứ mệnh góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt.

“Đã có một gia đình sau bao năm chỉ làm một nghề duy nhất và cũng có một làng nghề sau bao năm cũng chỉ làm nghề đó, chúng tôi gọi đó là làng nghề thổi hồn vào những búp chè xanh”… Kế thừa và phát huy truyền thống làm nghề chè bao đời nay từ gia đình, anh Đỗ Mạnh Hùng đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, học hỏi kỹ thuật, chăm bón và chế biến đầy công phu, tỷ mẩn dưới sự hỗ trợ của cha mẹ và các nhà khoa học chuyên môn đầu ngành chè. Đến nay, anh đã xây dựng thành công Công ty TNHH MTV TM Hùng Thái chuyên sản xuất, cung cấp các dòng sản phẩm trà chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng một loại thức uống có lợi cho sức khỏe và giá trị tinh thần cao, hướng đến mục tiêu Vì sức khỏe cộng đồng và môi trường phát triển bền vững.

Nói về thương hiệu mang tên trà Hùng Thái, anh Đỗ Mạnh Hùng chia sẻ: “Hùng là tôi, còn Thái tức là Thái Nguyên. Tôi muốn gắn tên mình với quê hương Thái Nguyên - nơi sản sinh ra những con người đặc biệt đã đi vào lịch sử với những bản hùng ca kỳ tích, để mỗi khi gợi nhớ đến thương hiệu ấy tôi sẽ càng nỗ lực hơn gấp nhiều lần để mang đến những giá trị lợi ích tuyệt vời nhất cho cộng đồng”. Hiện nay, Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các đặc sản trà với đa dạng, phong phú các loại nhằm đáp ứng nhu cầu với từng đối tượng người sử dụng, trong đó có thể kể đến: Trà xanh, trà đen, trà túi lọc, trà dược liệu, trà giảm cân, trà lắc,… đang được bày bán tại hàng nghìn điểm bán hàng trên toàn quốc.

 Các sản phẩm trà của Hùng Thái

Với phương châm “Uy tín - Chất lượng tạo nên Thương hiệu”, Hùng Thái không ngừng nỗ lực để cho ra đời những dòng sản phẩm trà chất lượng nhất, thực hiện tốt sứ mệnh góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt. Theo đó, cùng với việc mạnh dạn đổi mới về phương pháp quản lý, đầu tư dây truyền trang thiết bị hiện đại, nâng cao quy trình công nghệ, xây dựng phong cách văn hóa doanh nghiệp, tạo nên giá trị cốt lõi quyết định sự phát triển bền vững. Công ty còn phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các hộ gia đình liên kết để sản xuất ra sản phẩm nông nghiệp sạch, bắt đầu từ khâu khoanh vùng nguyên liệu, quy trình chăm sóc đến khâu chế biến, đóng gói, bảo quản, tem nhãn mác... tạo lòng tin và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm trà mang thương hiệu Hùng Thái đều được chiết xuất từ những lá trà nguyên chất chọn lọc từ vùng đất Đại Từ, Thái Nguyên - nơi được mệnh danh là mảnh đất “đệ nhất danh trà”; lá trà được chăm sóc bằng công nghệ vi sinh nguồn gốc Việt, không có thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật và sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, khép kín. Nhờ vậy, các sản phẩm trà của Hùng Thái giữ lại được cao nhất hàm lượng EGCG - chất chống oxy hóa có trong lá trà cùng các dưỡng chất khác, giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp như: Ngăn ngừa lão hóa, nguy cơ ung thư và các bệnh về tim mạch, tăng cường trí não và sức đề kháng, giải nhiệt, thải lọc độc cơ thể, làm đẹp da, giúp sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất,…

Bằng chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tiện lợi, dễ sử dụng, chỉ sau một thời gian có mặt trên thị trường các sản phẩm trà Hùng Thái đã nhanh chóng nhận được niềm tin và sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt, trong đó sản phẩm trà lắc lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường đã và đang có sức hút lớn với thị hiếu người tiêu dùng Việt; đây cũng chính là sản phẩm đã góp phần nâng tầm thương hiệu Hùng Thái trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

Sản phẩm Trà Lắc của Hùng Thái 

Sản phẩm trà lắc ra đời từ sự kết hợp năm loại đặc sản: Diệp lục tố trà xanh Thái Nguyên, Cao trà, Cỏ ngọt, Củ cát sâm và Mật ong. Các loại này được kết hợp với nhau để cho ra đời một sản phẩm có hương vị rất đặc trưng, màu nước rất đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Điều tạo nên sự khác biệt của trà lắc Hùng Thái mà nhiều loại trà khác trên thị trường không có được đó chính là sự tiện dụng cho người tiêu dùng. Bên cạnh việc có thể “bỏ túi” mang theo bên người, trà lắc còn dễ dàng sử dụng khi có thể pha trực tiếp với nước lạnh, chỉ cần 30s thôi là bạn đã có ngay một ly trà thơm ngon tuyệt vời.

Trên hành trình xây dựng và phát triển, Hùng Thái luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi miền đất nước để lan tỏa hương trà ngày một bay xa hơn, rộng hơn, góp phần nâng tầm giá trị cây chè Thái Nguyên; đồng thời thúc đẩy nền văn hóa trà Việt ngày một đa dạng và sâu sắc hơn./.
Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực