Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines

Thứ bảy, 03/02/2024 07:29
(ĐCSVN) - Nhân chuyến thăm chính thức của Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr đến Việt Nam, Tổng thống cùng đoàn lãnh đạo cấp cao Philippines đã dành thời gian trao đổi cùng các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tại buổi gặp với ngài Tổng thống, Phó Chủ tịch HĐQT Vietjet Nguyễn Thanh Hùng cho biết, Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines, trước hết là đường bay kết nối thủ đô Manila của Philippines với TP. Hồ Chí Minh của Việt Nam.

Thông tin sớm mở đường bay của Vietjet được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Tổng thống Philippines Ferrdinand Romualdez Marcos Jr. cùng lãnh đạo các bộ, ngành và doanh nghiệp hai nước đón nhận và chúc mừng. 

Thủ đô Manila, thành phố lớn thứ 2 của Philippines, tọa lạc trên đảo Luzon với khoảng 15 triệu dân. Manila là trung tâm giao lưu văn hóa, chính trị, kinh tế sầm uất của Philippines, với rất nhiều thắng cảnh đẹp và hấp dẫn như Thành cổ Intramuros, pháo đài Fort Santiago, vịnh Manila, khu phố người Hoa... Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh, với dân số gần 9 triệu người, là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch nổi bật của Việt Nam cũng như khu vực với nhiều nét văn hóa đặc sắc, nhịp sống tấp nập, hiện đại.

Vietjet sẽ sớm mở đường bay đến Philippines. 

Đường bay của Vietjet không chỉ kết nối hai thành phố, hai quốc gia Việt Nam và Philippines mà còn mở rộng hơn nữa cùng mạng bay của Vietjet đến Australia, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Kazakhstan…

Đường bay kết nối hai thành phố, hai trung tâm kinh tế hàng đầu của khu vực Đông Nam Á là Manila và TP. Hồ Chí Minh sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện, thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hoá, du lịch giữa hai thành phố, hai quốc gia./.

CTV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực