Yody chúc mừng và trao học bổng trong lễ tốt nghiệp của hơn 3000 sinh viên, học viên

Thứ sáu, 19/07/2024 17:05
(ĐCSVN) - Phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp trình độ thạc sĩ và cử nhân của Đại học Mở Hà Nội trước 3000 sinh viên, học viên, bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang YODY đã có những gửi gắm chân thành: “Hãy ước mơ lớn và nghiêm túc thực hiện ước mơ của mình, không nên từ bỏ trước những khó khăn vì những điều tuyệt vời thường đến sau cơn dông bão”.

Ngày 16/7, trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 3.000 sinh viên, học viên tốt nghiệp đại học, thạc sĩ năm 2024. Đại diện nhà trường cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ đã cùng tham dự buổi lễ để chúc mừng các tân cử nhân và trao học bổng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đại diện Yody trao học bổng và cơ hội thực tập cho sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội. 

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh cựu sinh viên khoa Tạo dáng Công nghiệp Trường Đại học Mở Hà Nội đồng thời đại diện cho các doanh nghiệp trao tặng hơn 100 triệu đồng cho các bạn sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc và vượt khó vươn lên. Nữ đại diện của Yody đã khiến cả hội trường với cả ngàn sinh viên “bùng cháy” với những câu hỏi: Ai trong số các bạn ngồi đây mong muốn ra trường có việc làm? Ai trong số các bạn muốn có mức thu nhập cao?...

Lời giải đáp bà Kim Thanh đem đến bằng chính câu chuyện học tập, khởi nghiệp dưới mái trường Đại học Mở Hà Nội trên tinh thần “không chỉ dừng lại ở việc lấy bằng cấp mà còn là quá trình liên tục để phát triển bản thân và cống hiến cho cộng đồng”.

“Thời điểm mình chọn học ngành thời trang của trường đại học Mở Hà Nội bắt đầu từ mong ước làm việc trong lĩnh vực thời trang. Thú thực mình cũng chưa thực sự hiểu cũng như trân trọng những thứ mà thầy cô giảng dạy. Chỉ nghĩ mình cần cố gắng để học tốt và tốt nghiệp. Nhưng khi thực sự đi làm mới thấy những kiến thức nền tảng cơ bản liên quan đến màu sắc, tạo khối trên sản phẩm... vẫn đi theo mình đến tận bây giờ trong công việc lẫn đào tạo nhân sự”, bà Kim Thanh chia sẻ.

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 3000 học viên, sinh viên Đại học Mở Hà Nội. 

Từ tri thức thầy cô truyền dạy và những trải nghiệm thương trường, bà Thanh cho rằng có ba yếu tố để tân sinh viên khởi nghiệp thành công gồm: Ước mơ lớn và nghiêm túc thực hiện ước mơ. Tiếp theo sẽ là quá trình thực hiện ước mơ với việc chấp nhận cũng như học hỏi ngay cả trong thất bại để bước tiếp. Đừng từ bỏ sẽ tạo nên bước cuối cùng dẫn tới thành công.

Cũng tại buổi lễ, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội khẳng định, buổi lễ tốt nghiệp không chỉ là ngày đặc biệt đối với sinh viên, học viên mà còn là ngày vui của gia đình, bạn bè, và tất cả những thầy cô đồng hành, hỗ trợ các sinh viên, học viên trong suốt quá trình học tập đầy thử thách và vinh quang./.

Đỗ Thuỷ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực