Rất đông người dân xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất

Thứ sáu, 26/07/2024 10:00
(ĐCSVN) - Ghi nhận của phóng viên, từ sáng sớm 26/7, rất đông người dân xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh). Trong dòng người đến viếng Tổng Bí thư, có rất nhiều người trẻ, có gia đình đưa theo con nhỏ đến viếng.

Từ 6 giờ sáng 26/7, bộ phận điều phối tại Lễ tang hướng dẫn người dân xếp hàng trật tự để chờ vào viếng.

 
Dòng người xếp hàng chờ vào viếng Tổng Bí thư vẫn tiếp tục nối dài trong sáng sớm nay (26/7) tại Hội trường Thống Nhất.
 
 
 
Bà Nguyễn Thị Tuyết (66 tuổi, ngụ TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương) có mặt tại Hội trường Thống Nhất lúc 5 giờ sáng để xếp hàng vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ôm trên tay khung ảnh có hình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng bài thơ do mình sáng tác, bà Nguyễn Thị Tuyết (66 tuổi, ngụ TP Bến Cát, tỉnh Bình Dương) cho biết, bà xuất phát từ 3 giờ 30 sáng nay và có mặt tại Hội trường Thống Nhất lúc 5 giờ sáng.

“Bài thơ này tôi hoàn thành vào 23 giờ hôm qua để sáng nay kịp mang đến Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và tiễn đồng chí lần cuối cùng. Tôi thường xuyên viết văn, thỉnh thoảng làm thơ. Tôi làm bài thơ này trong vỏn vẹn 10 phút, không theo luật gì hết, tự do nhưng đó là tất cả cảm xúc thật của tôi”, bà Tuyết chia sẻ.

 Cựu chiến binh Vũ Thị Minh Thái đến từ quận Tân Phú đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cựu chiến binh Vũ Thị Minh Thái đến từ quận Tân Phú chia sẻ: “Tổng Bí thư là người tôi rất kính trọng và ngưỡng mộ. Từ lúc biết tin Tổng Bí thư từ trần, những cựu chiến binh chúng tôi đều vô cùng thương tiếc. Chính vì vậy, dù tuổi cao nhưng tôi vẫn đến để thắp nén hương tiễn biệt đồng chí Tổng Bí Thư lần cuối".

 
Dòng người xếp hàng trật tự trước Hội trường Thống Nhất để chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
 Người dân đến viếng Tổng Bí thư vẫn ngày càng đông trong sáng 26/7.
Nhóm PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực