Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen trong công tác bầu cử

Thứ hai, 18/10/2021 19:31
(ĐCSVN) – Thủ tướng Chính phủ, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đã ký các Quyết định về việc tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân công tác tại Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, Văn phòng Quốc hội và cơ quan ngoài Văn phòng Quốc hội. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Chiều 18/10, Văn phòng Quốc hội tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức, phục vụ công tác bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và có thành tích trong nghiên cứu, tham mưu tổng hợp phục vụ Quốc hội khóa XIV.

Đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội dự buổi lễ.

 Bí thư Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy cơ quan Văn phòng Quốc hội Nguyễn Đức Thụ trao Bằng khen tới các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc. (Ảnh: QH)

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vừa qua đã thành công rất tốt đẹp, diễn ra dân chủ, đúng pháp luật, bình đẳng, bảo đảm an toàn, tiết kiệm và thực sự là Ngày hội lớn của toàn dân. Nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc trong tổ chức, phục vụ công tác bầu cử và thành tích trong công tác phối hợp với Văn phòng Quốc hội trong nghiên cứu, tham mưu tổng hợp và tổ chức, phục vụ các hoạt động của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, cơ quan thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV, Thủ tướng Chính phủ, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đã ký các Quyết định về việc tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân công tác tại Quốc hội, các cơ quan của Quốc hội, Văn phòng Quốc hội và cơ quan ngoài Văn phòng Quốc hội.

Cụ thể, theo Quyết định số 1201/QĐ-TTg và Quyết định số 1203/QĐ-TTg, 13 cá nhân và 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, phục vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã được Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Theo các quyết định số 877/QĐ-VPQH, 1176/QĐ-VPQH, 1177/QĐ-VPQH, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội trao Bằng khen tới 107 cá nhân và 48 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức, phục vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam vinh dự được trao tặng Bằng khen trong tổ chức phục vụ bầu cử.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi Lễ. (Ảnh: QH)

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn gửi lời chúc mừng tới các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công việc tổ chức, phục vụ bầu cử, nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; đồng thời đánh giá cao những thành tích nổi bật mà các cá nhân, tập thể đã đạt được trong quá trình công tác.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội cho biết, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 vừa qua đã diễn ra trong điều kiện kết sức đặc biệt khi dịch bệnh COVID-19 lan rộng ở nhiều địa phương trên cả nước. Thành công của cuộc bầu cử là nhờ sự lãnh đạo sát sao của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; sự chỉ đạo tổ chức thực hiện quyết liệt, khoa học, kịp thời, chuyên nghiệp, sáng tạo của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng bầu cử quốc gia, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các cấp, các ngành, các tổ chức phụ trách bầu cử từ Trung ương đến địa phương; sự vào cuộc đầy trách nhiệm, chung sức, đồng lòng, đoàn kết, thống nhất của cả hệ thống chính trị; sự ủng hộ, đồng thuận của đồng bào và cử tri cả nước. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định, đóng góp vào thành công chung ấy không thể thiếu những nỗ lực, sáng tạo, chủ động, linh hoạt trong việc thực hiện công tác của đội ngũ tham mưu, tổ chức, phục vụ công tác bầu cử.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn hy vọng, với khí thế thành công của cuộc bầu cử và Kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XV, các cá nhân, tập thể sẽ tiếp tục nỗ lực thi đua, chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong công việc, phát huy tốt hơn nữa những phẩm chất sẵn có trên các cương vị công tác, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, hoàn thành trọng trách Đảng và Nhân dân giao phó./.

 

 

 

Tú Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực