Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam miễn phí vé tham quan

Thứ sáu, 15/05/2020 10:57
(ĐCSVN) - Kỷ niệm Ngày Quốc tế bảo tàng 18/5/2020, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam (DTHVN) miễn phí vé tham quan cho toàn bộ du khách vào ngày 17/5/2020 và tổ chức giới thiệu bộ sưu tập, đẩy mạnh truyền thông trên mạng xã hội.
 Khách tham quan Bảo tàng. (Ảnh: HP)

Nhân Ngày Quốc tế bảo tàng 18/5/2020, Hiệp hội Bảo tàng Quốc tế (ICOM) khuyến khích các bảo tàng hướng hoạt động tới chủ đề "Bảo tàng vì sự bình đẳng: Đa dạng và Hòa nhập” (Museum for Equality: Diversity and Inclusion). Với chủ đề này, ICOM mong muốn truyền cảm hứng cho các bảo tàng cùng tham gia để tạo sự kết nối chung cho tương lai và truyền thống.

Hưởng ứng hoạt động này, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tổ chức mở cửa miễn phí cho khách tham quan vào ngày 17/5/2020 (Chủ Nhật). Bên cạnh đó, Bảo tàng lựa chọn một số không gian trưng bày và hiện vật đẹp truyền thông trên mạng xã hội. Hướng dẫn viên của Bảo tàng sẽ giới thiệu một số hiện vật qua video. Các nhà nghiên cứu cũng sẽ chia sẻ thông tin, câu chuyện thú vị đằng sau hiện vật. Vì vậy, đến với Bảo tàng DTHVN trong dịp này, khách tham quan sẽ được khám phá những nét văn hóa đặc sắc nhất của các dân tộc; được tham gia những trải nghiệm thú vị, góp phần giáo dục đạo đức, lý tưởng cho khách tham quan, đặc biệt là các em học sinh.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực