Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ hai, 08/03/2021 23:42
(ĐCSVN) – Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ, công chức, viên chức Ban Tuyên giáo Trung ương đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành Tuyên giáo. Nhiều nữ cán bộ của cơ quan đã được các cấp lãnh đạo tin tưởng, bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chiều 8/3, tại Hà Nội, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn Cơ quan năm 2020.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Võ Văn Phuông, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; Bùi Trường Giang, Bí thư Đảng ủy cơ quan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; Trần Doãn Tiến, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương, cùng đông đảo nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương.

Đồng chí Võ Văn Phuông chúc mừng các nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động
Ban Tuyên giáo Trung ương. 

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm tới tập thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đồng chí Trần Doãn Tiến nhấn mạnh: Trong những thành tích đã đạt được của Ban Tuyên giáo Trung ương năm 2020 có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cơ quan; nhiều chị em đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua, nhiều tập thể do cán bộ nữ là người đứng đầu nhận cờ thi đua, chiến sỹ thi đua cấp Ban, cấp cơ sở, nhận bằng khen và nhiều phần thưởng cao quý của các bộ, ban, ngành…

Nhấn mạnh năm 2021 là năm có nhiều sự kiện lớn của đất nước, đặc biệt là năm diễn ra cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và triển khai nghị quyết đại hội XIII của Đảng, Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương mong muốn đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có nhiều sức khỏe; nỗ lực hơn nữa trong công việc chuyên môn; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao do Công đoàn Ban phát động, lập nhiều thành tích, chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Phan Xuân Thủy và Chủ tịch Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương Trần Doãn Tiến chụp ảnh lưu niệm với các nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương.  

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Võ Văn Phuông, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động Ban Tuyên giáo Trung ương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đồng chí cũng nhấn mạnh, kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các nữ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Ban đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành Tuyên giáo. Nhiều nữ cán bộ của cơ quan đã được các cấp lãnh đạo tin tưởng, bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Võ Văn Phuông cũng bày tỏ mong muốn, các nữ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn Ban sẽ giữ vững và phát huy truyền thống, cống hiến hết mình cho sự nghiệp Tuyên giáo, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Dịp này, Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân là đoàn viên Công đoàn xuất sắc; các đoàn viên Công đoàn đạt danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"./.

Tin, ảnh: PN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực