Dâng hương tưởng niệm các chiến sĩ Gạc Ma

Thứ năm, 17/10/2024 16:02
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc (14/3/1988); nguyện phấn đấu noi gương các anh hùng liệt sĩ để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp, phát triển trường tồn.

Sáng 17/10, tại Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa), Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực miền Trung - Tây Nguyên năm 2024.

Các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc (14/3/1988); nguyện phấn đấu noi gương các anh hùng liệt sĩ để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp, phát triển trường tồn.

Một số hình ảnh tại Lễ dâng hương:

 
Đoàn đại biểu dâng hương tại cụm tượng đài “Những người nằm lại phía chân trời”. 
 Buổi Lễ diễn ra nhân dịp các đại biểu về tham dự chương trình Giao lưu các điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh khu vực miền Trung-Tây Nguyên do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức tại Khánh Hòa.

Các đại biểu dành phút mặc niệm 64 cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã anh dũng hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong sự kiện ngày 14/3/1988. 

Các đại biểu dâng hương tại khu mộ gió. 

 Các đại biểu tham quan bảo tàng ngầm - nơi lưu giữ các kỷ vật của các anh hùng, liệt sĩ Gạc Ma.
Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực