Đêm nhạc “Những trái tim Việt Nam” tái hiện lịch sử dân tộc

Thứ năm, 08/12/2022 20:15
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Đại nhạc hội “Những trái tim Việt Nam” - Đêm nhạc vì cộng đồng do Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam (thuộc Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) cùng công ty CP Tiếp thị số Digimarketing tổ chức sẽ được diễn ra vào tối 10/12/2022, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.
leftcenterrightdel
 Đại nhạc hội "Trái tim Việt Nam còn dành những phần quà giúp đỡ các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam là một câu chuyện đầy hào hùng của dân tộc, tái hiện được lịch sử oanh liệt từ thời Vua Hùng dựng nước, đến sự đóng góp vô giá trong công cuộc gìn giữ đất nước của Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, cho đến tận những giây phút tự hào của lớp trẻ kế thừa hôm nay, cùng nhau viết tiếp những trang lịch sử hào hùng vẻ vang mới cho dân tộc.

Đại nhạc hội khắc họa thành công bằng ngôn ngữ nghệ thuật đỉnh cao, kết nối giữa lịch sử, truyền thống với nhịp sống đương đại tươi mới hôm nay, thông qua những tài năng âm nhạc nghệ thuật hàng đầu Việt Nam, ngôn ngữ kịch nghệ sâu sắc, người dẫn chuyện xứng danh, hình ảnh mỹ thuật chắt lọc, sự tổ chức nhiệt huyết chuyên nghiệp …để cùng tao ra một tác phẩm nghệ thuật xứng tầm, đầy tự hào của những con người Việt Nam yêu nước.

Đại diện Ban tổ chức chia sẻ “Chúng tôi tin tưởng bất kỳ ai yêu Việt Nam đều hoàn toàn bị chinh phục bằng một sự kiện tinh hoa nghệ thuật. Đại nhạc hội Những trái tim Việt Nam, chung tay góp sức bằng sự đoàn kết nhất quán của những sứ mệnh cống hiến cho sự phồn vinh của đất nước. Sự kiện còn là một thông điệp văn hoá giáo dục mang tính chân-thiện-mỹ dành cho lớp trẻ luôn phải biết trân trọng lịch sử, cội nguồn Việt Nam, và cũng chính là một phát ngôn ngoại giao mạnh mẽ của tất cả các Đại Sứ toàn cầu trong việc kết nối giữa Việt Nam và thế giới, quảng bá giới thiệu về lịch sử Việt Nam, hình ảnh dân tộc-non sông gấm vóc Việt Nam nói chung cũng như sự nỗ lực cống hiến của tuổi trẻ trong sự phát triển đất nước”

Chương trình Đại nhạc hội được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV1 và VTV4) cùng với sự tham gia nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đông Nhi, Erik, Tuấn Hưng, Quang Hà, Võ Hạ Trâm,…Dự kiến, đại nhạc hội sẽ có sự tham gia của 25.000 khán giả”.

Bên cạnh đó, ngoài việc gắn kết mọi người bằng âm nhạc, đại nhạc hội sẽ thắp lên ngọn lửa yêu thương thông qua những phần quà để giúp đỡ những em bé bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn.

Tin, ảnh: KC

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực