Khai trương Phố đêm du thuyền Hạ Long - Quảng Ninh

Thứ sáu, 29/04/2022 10:03
(ĐCSVN) - Hoạt động từ 18h-23h, Phố đêm du thuyền Hạ Long gồm 30 tàu được đóng mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn 4,5 sao sẽ giới thiệu những món ăn ẩm thực nổi tiếng Âu, Á, đồng thời đưa du khách vào hải trình khám phá thành phố biển Hạ Long về đêm lung linh sắc màu.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động trong Tuần Du lịch Hạ Long, tối 28/04, tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long (phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long), UBND Thành phố Hạ Long phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức khai trương phố đêm du thuyền.

leftcenterrightdel
Nhấn nút khai trương Phố đêm du thuyền Hạ Long- Quảng Ninh

Hoạt động từ 18h-23h, Phố đêm du thuyền gồm 30 tàu được đóng mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn 4,5 sao, được trang trí hệ thống chiếu sáng, bắt mắt dễ nhận diện trong vùng nước vào ban đêm.

Giống như những nhà hàng nổi trên biển, các du thuyền sẽ giới thiệu những món ăn ẩm thực nổi tiếng Âu, Á, đồng thời đưa du khách vào hải trình khám phá thành phố biển Hạ Long về đêm lung linh sắc màu, chiêm ngưỡng những danh thắng, công trình nổi tiếng như núi Bài Thơ, vòng quay Sun Wheel, cầu Bãi Cháy…

Trước khi đi vào hoạt động, các tàu du lịch này đã được các Sở Ngành của tỉnh Quảng Ninh phê duyệt về: phương án đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, sự cố tràn dầu hay là phòng chống COVID-19 và cả các phương án khi có trường hợp ngộ độc.

leftcenterrightdel
Các tàu hoạt động trong Phố đêm sẽ được trang trí rất bắt mắt 

Phố đêm du thuyền là một trong những sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, góp phần thu hút người dân và du khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm. Qua đó, tạo hiệu ứng, điểm nhấn để khởi động chuỗi các hoạt động, sản phẩm du lịch trong mùa du lịch cao điểm hè năm 2022; quảng bá tiềm năng, thế mạnh nổi trội, giới thiệu các điểm đến, các sản phẩm du lịch, các công trình văn hóa, kiến trúc trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng. Đây cũng là sản phẩm du lịch độc đáo đầu tiên trong chiến lược phát triển kinh tế đêm của Quảng Ninh, mở ra không gian vui chơi, giải trí ban đêm mới mẻ, sôi động cho du khách.

Hành trình du ngoạn cùng các con tàu sang trọng tại Phố đêm du thuyền cũng sẽ mang đến cho du khách cơ hội được tận hưởng không gian ẩm thực đặc sắc với những món Á, Âu đa dạng, hải sản thơm ngon được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức các chương trình văn hóa, văn nghệ sôi động trong suốt hành trình khám phá vịnh biển về đêm./.

Tin, ảnh: HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực