Lâm Đồng: Tuyên dương 130 gương thanh thiếu nhi tiêu biểu TP Đà Lạt

Thứ bảy, 21/10/2023 21:15
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - 130 gương thanh thiếu nhi tiêu biểu, là học sinh, sinh viên các trường tiểu học, THCS, THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, sống có lý tưởng và có những việc làm thiết thực đóng góp cho đơn vị, cho xã hội và cộng đồng.

 

 130 thanh thiếu nhi được tuyên dương là 130 tấm gương tiêu biểu đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện (Ảnh: Việt Quỳnh)

Chào mừng kỷ niệm Đà Lạt 130 năm hình thành và phát triển, sáng 21/10, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) tổ chức Lễ tuyên dương 130 gương thanh thiếu nhi tiêu biểu, giai đoạn 2018-2023.

Các đoàn viên, thanh thiếu nhi có mặt trong buổi Lễ tuyên dương là những tấm gương đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện bản thân, lập nhiều thành tích trên con đường học tập. Nhiều cá nhân xuất sắc trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”; nhiều thanh thiếu niên đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, Đoàn, là những đội viên học giỏi, chăm ngoan, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Mỗi cá nhân tiêu biểu được tuyên dương không chỉ là sự cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện mà còn lan tỏa tinh thần hiếu học, ham học. Từ đó, đóng góp hình thành một thế hệ trẻ nhiệt huyết, tài năng, giàu lòng yêu nước, bản lĩnh, tri thức, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm phát triển, xây dựng tương lai đất nước, tiếp bước những trang lịch sử hào hùng chói lọi của thế hệ cha anh, đưa đất nước trở nên hùng cường sánh vai trên trường quốc tế.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Lạt đã tuyên dương 130 gương thanh thiếu nhi tiêu biểu, là học sinh, sinh viên các trường tiểu học, THCS, THPT, cao đẳng, đại học trên địa bàn thành phố. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, sống có lý tưởng và có những việc làm thiết thực đóng góp cho đơn vị, cho xã hội và cộng đồng. 130 gương thanh thiếu nhi tiêu biểu là những tấm gương tiêu biểu, góp phần giáo dục, định hướng lối sống đẹp trong thanh thiếu nhi TP Đà Lạt.

 

Phú Đức

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực