Lan tỏa những thông điệp nhân văn

Thứ bảy, 29/06/2024 18:32
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN) - Chương trình học bổng E-International với thông điệp “Sức mạnh 3.000” triển khai trao 3.000 suất học bổng tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam cho các học sinh, sinh viên và người đi làm, góp phần phát triển nguồn tri thức đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Chương trình học bổng tiếng Anh trực tuyến nhằm hỗ trợ các học viên nâng cao kỹ năng tiếng Anh, lan tỏa ý thức trách nhiệm và tinh thần cống hiến vì cộng đồng thông qua nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa, do ELSA Corp, SunUni Academy cùng các đơn vị giáo dục, các đơn vị hỗ trợ học thuật phối hợp tổ chức. 

 Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của ELSA Corp phát biểu tại Lễ công bố triển khai học bổng E-International.

Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu, ELSA Corp nhận định: Thế hệ trẻ Việt Nam với sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết và khả năng sáng tạo đang là lực lượng quan trọng để thúc đẩy các nguồn lực giúp đất nước tiếp tục bứt phá vươn lên. Đặc biệt là trong bối cảnh Việt Nam trên đà phát triển mạnh mẽ, được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh kinh tế toàn cầu những năm gần đây.

Ông Will Polese cũng cho biết, ELSA Corp và các đơn vị đồng hành rất vinh dự khi được tham gia chương trình học bổng này nhằm giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với môi trường học tập tiếng Anh trực tuyến chuyên nghiệp và hiện đại. Đồng thời, giúp họ tiếp cận với nguồn tri thức mới, phát huy tối đa năng lực bản thân và đóng góp tích cực cho sự phát triển của quốc gia dân tộc trong bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Bên cạnh ý nghĩa giáo dục, học bổng E-International chú trọng đến nhiều hoạt động môi trường, nhân ái khác vì cộng đồng. Trong đó, tài trợ trồng 3.000 cây xanh thông qua Dự án BlockTree nhằm chung tay bảo vệ môi trường, cung cấp 3.000 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Nhi Trung ương, và xây dựng 3 căn nhà tình thương cho học sinh nghèo vùng cao. Những hoạt động này không chỉ giúp các học viên nhận được học bổng ý thức hơn về trách nhiệm xã hội mà còn góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp với cộng đồng. 

 Chương trình học bổng E-International công bố tại Hà Nội. 

Trong các hoạt động triển khai năm 2024, Chương trình học bổng E-International có thông điệp “Sức mạnh 3000”, cam kết trao 3.000 suất học bổng, hỗ trợ học phí tới 70%, nhằm giúp các bạn trẻ Việt Nam phát triển khả năng tiếng Anh và năng lực cá nhân, qua đó lan tỏa tinh thần và ý thức trách nhiệm đối với xã hội.

Đại diện Ban Tổ chức học bổng E-International cho biết, các suất học bổng đều mang ý nghĩa thiện nguyện. Chương trình mong muốn thông qua học bổng về giáo dục này lan tỏa những thông điệp nhân văn để góp phần xây dựng một xã hội giàu lòng nhân ái./.

Tin, ảnh: Như Hoa

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực