Lào Cai: Tích cực hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

Thứ sáu, 03/04/2020 16:02
(ĐCSVN) - Ngay sau khi Ban Tuyên giáo Trung ương có văn bản chỉ đạo về tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng”, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai đã tích cực động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên, hội viên, người lao động tại các cơ quan, đơn vị tham gia Cuộc thi.

Mặt trận Tổ quốc, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh Lào Cai; thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đã tích cực vào cuộc phổ biến, tuyên truyền, quán triệt kịp thời, đầy đủ Thể lệ Cuộc thi và động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên, người lao động tại cơ quan, đơn vị, trường học, cơ sở xã, phường, thị trấn tích cực tham gia. Đồng thời, hướng dẫn việc tuyên truyền, triển khai Thể lệ Cuộc thi tại hội nghị tuyên vận đảng ủy xã, phường, thị trấn tháng 4/2020; phân công đơn vị hoặc cán bộ chuyên môn phụ trách theo dõi, đôn đốc; có hình thức khen thưởng, biểu dương đối với những người đoạt giải.

Cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai là những người tích cực đi đầu, thường xuyên truy cập trang VCNET.VN và tham gia Cuộc thi.

Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Lào Cai, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh mở chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền về 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Lào Cai và các ấn phẩm, trang fanpage thuộc các đơn vị gắn với giới thiệu, tuyên truyền về Cuộc thi bảo đảm phù hợp, hiệu quả; kịp thời đưa tin, bài phản ánh về Cuộc thi; hằng tuần cập nhật câu hỏi thi và thông tin về kết quả Cuộc thi.

Việc chủ động chỉ đạo, đôn đốc thực hiện đã bước đầu mang lại hiệu quả tích cực. Theo công bố của Ban tổ chức Cuộc thi tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2020), kết thúc tuần thứ Nhất tỉnh Lào Cai đứng thứ 6 trong tốp 10 tỉnh, thành phố có số lượng người và lượt người dự thi đông nhất. Mặc dù chưa có người đoạt giải nhưng kết quả này là sự động viên cần thiết, kịp thời để các cấp, các ngành trong tỉnh và cán bộ, đảng viên nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực, tâm huyết tham gia Cuộc thi.

Cuộc thi đang tạo ra sức lan tỏa sâu rộng, thu hút sự tham gia đông đảo và đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong cán bộ, đảng viên tỉnh Lào Cai, hướng đến sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng, góp phần giáo dục lịch sử truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam và ngành Tuyên giáo trong cán bộ, đảng viên, nhân dân trong tỉnh./.

Tin, ảnh: Phùng Nam Trung

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực