Liên đoàn Lao động quận Đống Đa giành giải Đặc biệt Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô

Thứ ba, 10/10/2023 18:08
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
(ĐCSVN) - Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) Thủ đô năm 2023 là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, người lao động được thể hiện tài năng, phát huy sức sáng tạo, sự cống hiến của những tập thể, hạt nhân văn hóa, văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động.

Ngày 10/10, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức chung khảo Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô năm 2023. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 Chung khảo Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô năm 2023 có 8 đội xuất sắc nhất đại diện cho 8 cụm thi đua. 

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội Nguyễn Huy Khánh cho biết, Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô năm 2023 được triển khai tới 100% các Liên đoàn Lao động quận, huyện, thị xã, các công đoàn ngành, công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở; được tổ chức qua 2 vòng: vòng sơ khảo tại 8 cụm thi đua và vòng chung khảo cấp thành phố.

Tại vòng sơ khảo, 47 đơn vị đã đem đến Hội diễn văn nghệ 47 chương trình với 175 tiết mục và sự tham gia biểu diễn của hơn 1.600 diễn viên là đoàn viên, CNVCLĐ với những tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi tổ chức Công đoàn và người lao động Thủ đô. 

Qua vòng sơ khảo tại 8 cụm thi đua, đa số các đơn vị đã đem đến cho Hội diễn những phần thể hiện vô cùng ấn tượng, thu hút được sự tham gia cổ vũ của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ. Ban tổ chức Hội diễn đánh giá cao sự đầu tư về mọi mặt như ý tưởng dàn dựng, chất lượng nghệ thuật; sự đầu tư về cơ sở vật chất và đặc biệt là sự trách nhiệm, nhiệt tình tập luyện của CNVCLĐ đến từ 47 đơn vị.

Trao cờ thi đua cho các đội xuất sắc lọt vào vòng chung khảo. 

Tham gia chung khảo Hội diễn văn nghệ CNVCLĐ Thủ đô năm 2023 có 8 đội xuất sắc nhất đại diện cho 8 cụm thi đua gồm:  Liên đoàn Lao động quận Đống Đa, Tây Hồ, huyện Sóc Sơn, Phúc Thọ, Thanh Oai, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho đội thi của  Liên đoàn Lao động quận Đống Đa; giải Nhất thuộc về  Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ; 2 giải Nhì được trao cho Liên đoàn Lao động huyện Thanh Oai và Công đoàn ngành Xây dựng; 4 đội còn lại nhận giải Ba./.

Bảo Chi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực