“Nhật ký 20 - 2023: Infinity”: Bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc

Thứ ba, 17/10/2023 01:04
​(ĐCSVN) - Đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: Infinity” vừa diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như 24k.Right, Mikelodic, Chang. Các tiết mục công phu từ khâu chuẩn bị đến tổ chức đã đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
  “Nhật ký 20 - 2023: Infinity”: Bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc.

“Nhật ký 20” là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Kinh tế chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, với chủ đề Infinity, “Nhật Ký 20 - 2023” mang đến cho các tân sinh viên trường Báo một cuộc du hành thời gian trở về tuổi thơ với những món đồ chơi rực rỡ sắc màu.

Đêm đại nhạc hội của chương trình gói gọn trong ba phần: “If I Was”, “If I Am” và “If I Will” mang đến cho các bạn tân sinh viên một sân khấu bùng nổ với những tiết mục mãn nhãn.

Phần đầu tiên gây ấn tượng bởi bài múa “The magical is calling”, bài hát “11:11” với giai điệu nhẹ nhàng, du dương, bài nhảy "Gitchee Gitchee Goo" náo nhiệt, vui nhộn như đưa khán giả trở về với những kí ức tuổi thơ tươi đẹp.

Đến với “If I Am”, các bạn tân sinh viên được chiêm ngưỡng những điệu múa và lắng nghe những giai điệu chạm đúng vào tâm trạng của những “đứa trẻ đang tập trưởng thành”. Giai điệu của “Lớn rồi còn khóc nhè”, “If” hay “Nửa thập kỉ” như những lời đồng cảm, chia sẻ với các bạn tân sinh viên vừa chập chững bước vào môi trường mới.

Phần 3 của đêm nhạc là những ca khúc mang hơi hướng phóng khoáng, tự do, như những lời khích lệ các bạn trẻ hãy sống hết mình, hãy luôn khát khao, hi vọng và cháy với đam mê. “Điều phi thường nhỏ bé”, “Hope” hay vũ điệu của “Just Got Paid" mang đến bầu không khí sôi động và truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến các bạn tân sinh viên.

Với chủ đề Infinity, “Nhật ký 20 - 2023” mang đến cho các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền một cuộc du hành thời gian trở về tuổi thơ với những món đồ chơi rực rỡ sắc màu. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của hai rapper 24k.Right và Mikelodic đã đốt cháy sân khấu Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Độ “hot” cùng những bản rap đậm chất hiphop của hai cựu thí sinh Rap Việt khiến bầu không khí đêm đại nhạc hội bùng nổ, sôi động.

Đáp lại những món quà âm nhạc từ Ban tổ chức và các nghệ sĩ khách mời, khán giả của đêm đại nhạc hội đã cổ vũ hết mình, tạo nên một bầu không khí vô cùng náo nhiệt cho đêm nhạc. Chia sẻ cảm xúc về đêm đại nhạc hội, bạn Minh Thư lớp Báo Ảnh K43 cho biết: “Đêm đại nhạc hội đã đưa em đến với đầy đủ những cung bậc cảm xúc, thật sự đây là một bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn”.

Đêm đại nhạc hội “Nhật ký 20 - 2023: Infinity” kết thúc thành công tốt đẹp đã mở ra một chặng hành trình mới của các tân sinh viên K43. Ban tổ chức hi vọng các bạn sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin, luôn đam mê cháy bỏng và sống hết mình trong hành trình phía trước.

Tin, ảnh: T.H

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực