Ra mắt MV “Tiến bước lên Đoàn” chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc

Thứ ba, 13/12/2022 15:15
(ĐCSVN) - Với sự tham gia của 7.826 thiếu nhi của 174 cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi và các liên đội trường học trên cả nước, MV “Tiến bước lên Đoàn” là món quà của đội viên cả nước chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.

Ngày mai (14/12) diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII

Theo Hội đồng Đội Trung ương, bắt nguồn từ những cảm xúc đặc biệt rất đỗi tự nhiên của các em thiếu nhi trước sự quan tâm, chăm sóc, dìu dắt của các anh chị đoàn viên thanh niên, MV là món quà đặc biệt của thiếu nhi cả nước chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Thiếu nhi Tuyên Quang tham gia MV cùng 7.826 thiếu nhi của 174 cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi và các liên đội trường học trên cả nước.

Với các em thiếu nhi, các anh chị đoàn viên như những cánh én mang mùa xuân, ước mơ tươi đẹp đến cho tuổi thơ khắp mọi miền đất nước. Hình ảnh màu áo xanh của tin yêu, trí tuệ và khát vọng, luôn sôi nổi và nhiệt huyết với những hành động đẹp đã lan toả cho các em niềm tin, lòng tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc. Cũng chính các anh chị hướng các em đến những giá trị sống cao đẹp và mong ước phấn đấu trở thành người đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Thời gian qua, thiếu nhi cả nước đã có nhiều hoạt động thi đua sổi nổi, ý nghĩa để chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII đặc biệt là, cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam - Mừng Đại hội Đoàn” với gần 200 ngàn tác phẩm gửi tham gia dự thi đã xác lập kỷ lục Việt Nam có số lượng tranh vẽ của thiếu nhi tham gia nhiều nhất.

Xem chi tiết MV tại địa chỉ: https://www.youtube.com/watch?v=Lv9JrGRJLww 

Gia Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực