Thư Tòa soạn!

Thứ ba, 05/02/2019 10:04
(ĐCSVN)- Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý bạn đọc và Cộng tác viên đã tin cậy, đồng hành cùng Báo trong suốt thời gian qua; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình, trách nhiệm của các Cộng tác viên, của Quý bạn đọc trong và ngoài nước


Quý Bạn đọc và Cộng tác viên thân mến!

Mùa Xuân đang ngập tràn khắp mọi miền của Tổ quốc thân yêu!  Không khí đón Xuân tưng bừng, rộn rã khắp nơi nơi hòa chung niềm phấn khởi, tự hào trước những thành tựu toàn diện, vượt bậc trong chặng đường đổi mới và phát triển đất nước. Sắc xuân, sức nước, cơ hội mới, vận hội mới đang cổ vũ, thôi thúc toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta bứt phá tiến lên giành những thắng lợi mới năm 2019.

Đất nước ta bước vào Năm mới- Xuân Kỷ Hợi 2019 với không khí phấn chấn và sự lạc quan về những thành tựu to lớn của ăm 2018. Nhìn  lại năm 2018, có thể khẳng định không khí phấn chấn và sự lạc quan đó là hoàn toàn khách quan. Vìđất  nước ta đã vượt lên khó khăn, thách thức để giành được những thành tựu toàn diện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế- xã hội, đối ngoại và quốc phòng, an ninh. Trong đó, thành tựu vượt bậc về tăng trưởng kinh tế với GDP đạt mức cao nhất trong 10 năm gần đây đã để lại dấu ấn quan trọng trên con đường phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.  Đặc biệt,  những thành tựu rất quan trọng mang tính đột phá trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tham nhũng, lãng phí đã khôi phục lòng tin của nhân dân với Đảng…

Những thành tựu toàn diện trên tất cả các lĩnh vực của đất nước tiếp tục khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam, tạo niềm tin và xung lực mới cho sự nghiệp đổi mới đất nước. Những  thành  tựu to lớn đó đã, đang và sẽ tiếp tục nhân lên niềm vui, niềm tin của dân đối với Đảng và sự kỳ vọng lớn lao vào vào một mùa Xuân mới với nhiều thành tựu mới, thắng lợi mới!

Vận nước, thế nước đang lên! Tin tưởng và kỳ vọng vào một mùa Xuân mới với nhiều thành tựu mới, thắng lợi mới đang chờ đón, cổ vũ toàn Đảng, toàn  dân và toàn quân ta tiếp tục tiến lên!

Hòa trong niềm vui chung của cả nước, năm 2018, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục gặt hái được những thành  tựu quan trọng,  ghi dấu ấn bằng những bước chuyển mình quan trọng trong lộ trình phát triển của mình. Đó là sự đổi mới đồng bộ, toàn diện cả về hình thức giao diện và chất lượng nội dung trên tất cả bảy ấn phẩm của Báo. Đặc biệt, việc  ra mắt giao diện mới và nâng cao chất lượng ấn phẩm Tiếng Việt, Hệ thống Tư liệu - Văn kiện, Truyền hình internet, Trang thông tin điện tử Hồ Chí Minh…đã tạo sự bứt phá thực sự hướng tới mục tiêu xây dựng Báo trở thành cơ quan báo chí hiện đại, chủ lực, đa phương tiên của các ban Đảng Trung ương.

Có được những thành tựu đáng tự hào đó là do sự quan tâm chỉ đạo sâu sắc của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, sự phối hợp, giúp đỡ có hiệu quả của các ban, bộ, ngành, các cấp ủy Đảng. Đó cũng là kết quả sự đóng góp công sức của Quý bạn đọc, sự nỗ lực hằng ngày, hằng giờ của các phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên trên khắp mọi miền đất nước đã và đang ngày đêm miệt mài, góp sức mình trên từng con chữ với trách nhiệm, bản lĩnh và đạo đức người làm báo nhằm phản ánh sâu sắc, toàn diện, sinh động những thành tựu, những vấn đề đặt ra trên các lĩnh vực: Xây dựng Đảng; phòng, chống tham nhũng, lãng phí, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh; qua đó, góp phần làm nên sức sống mới, diện mạo mới của Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thưa Quý bạn đọc và Cộng tác  viên!

Năm 2019 -  năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, chuẩn bị cho Đại hội Đảng lần thứ XIII và tiếp tục thực hiện các Nghị quyết Trung ương khóa XII, hòa chung khí thế, niềm tin, phấn khởi cùng cả nước, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục tạo những bước đột phá toàn diện trong công tác tuyên truyền; đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các ấn phẩm theo hướng xây dựng tòa soạn đa phương tiện và hội tụ, với công nghệ hiện đại, tính tương tác cao hơn, mang đến cho công chúng những tác phẩm báo chí chất lượng cao, có giá trị định hướng và sức lan tỏa hơn nữa.

Dẫu còn vô vàn những khó khăn phía trước với nhiệm vụ, trọng trách ngày càng nặng nề, nhưng chúng ta sẽ vượt qua tất cả với tinh thần đổi mới, ý chí đoàn kết, thống nhất;  xây dựng Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trở thành cơ quan báo chí chủ lực, hiện đại, thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Báo vào năm 2020.

Nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Ban Biên tập Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý bạn đọc và Cộng tác viên đã tin cậy, đồng hành cùng Báo trong suốt thời gian qua; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình, trách nhiệm của các Cộng tác viên, của Quý bạn đọc trong và ngoài nước. Xin kính chúc Năm mới an lành, hạnh phúc và thành công!

Tiến sĩ Trần Doãn Tiến,

Tổng Biên tập 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực