Trao tặng Báo Nhân Dân số Tết tới các chiến sỹ quân đội

Thứ bảy, 23/01/2021 18:26
(ĐCSVN) - Cùng với sự đồng hành, góp sức của các ban, bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp, Báo Nhân Dân đã tặng hơn 50.000 số báo Tết Tân Sửu đến các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đảo xa, vùng biên cương nhân dịp xuân mới 2021.
Trao tặng tượng trưng 50.000 số Báo Nhân Dân xuân Tân Sửu tới các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ biên cương, biển, đảo của Tổ quốc (Ảnh: Đặng Hiếu) 

Ngày 23/1 tại Hà Nội, Báo Nhân Dân tổ chức lễ trao tặng số Báo Nhân Dân xuân Tân Sửu 2021 tới các đơn vị, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ nơi biên giới, hải đảo. Tham dự buổi lễ có: Thiếu tướng Ngô Quang Hưng, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân khu I; đồng chí Quế Đình Nguyên, Phó Tổng biên tập Báo Nhân Dân; lãnh đạo đại diện các quân, binh chủng, các bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp...

Theo Ban tổ chức, đây là một hoạt động truyền thống của Báo Nhân Dân và các tỉnh, thành uỷ, các ban, bộ, ngành, doanh nghiệp phối hợp thực hiện trong suốt 10 năm qua. Đây là món quà tinh thần giàu ý nghĩa mà đội ngũ những người làm báo Đảng và các đơn vị dành tặng nhằm chia sẻ cũng như kịp thời động viên các chiến sỹ phải đón Tết xa gia đình, quê hương, làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ biên cương, biển, đảo của Tổ quốc.

Cũng theo Ban tổ chức, trong dịp xuân Tân Sửu 2021, Báo Nhân Dân đã xuất bản hơn 300.000 số báo Tết. Đây là một sự cố gắng rất lớn của tập thể những người làm Báo Nhân Dân. Nội dung các số báo phản ánh không khí đón xuân mới cũng như trong bối cảnh toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đang sôi nổi phấn đấu, thi đua thiết thực nỗ lực hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội XII của Đảng đã đề ra. Nội dung các số báo cũng phản ánh sự nỗ lực của toàn hệ thống chính trị triển khai giải pháp thực hiện “nhiệm vụ kép” vừa phòng chống dịch COVID-19, vừa phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội cũng như phản ánh những kết quả bước đầu quan trọng nhằm tạo thêm niềm tin mới, khí thế mới, động lực mới.

Đặng Hiếu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực