Triển lãm 50 tác phẩm mỹ thuật với góc nhìn đa diện về cuộc sống

Thứ sáu, 17/07/2020 00:43
(ĐCSVN) - 50 tác phẩm mỹ thuật của nhóm họa sĩ Đa diện được giới thiệu đến công chúng Thủ đô trong triển lãm mang tên "Đa diện 4", diễn ra vào chiều 16/7 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội).

Triển lãm trưng bày 50 tác phẩm của những họa sĩ quen thuộc với công chúng ở những kỳ trước như: Nguyễn Minh (Minh Phố), Nguyễn Mạnh Hùng, Chu Viết Cường, Dương Tuấn, Nguyễn Huân, Nguyễn Công Hoài, Nguyễn Minh, Doãn Hoàng Lâm, Tào Linh, Khổng Đỗ Duy, Bùi Hoàng Dương, Phạm Tuấn Phong.

 Tác phẩm của họa sĩ Chu Viết Cường. (Ảnh: HL)

Bên cạnh đó, lần này có sự tham gia của các họa sĩ Trần Huy Oánh và 3 họa sĩ quốc tế: Igors Gaivoronskis (Latvia), Helidon Haliti (Albania) và Besnik Xhenaili (Kosovo).

Các tác phẩm trưng bày trong triển lãm phần lớn được sáng tác trong thời gian thực hiện cách ly xã hội phòng, chống dịch COVID-19. Vì vậy, công chúng sẽ nhận ra những thay đổi, mới mẻ cả về kỹ thuật cũng như nhận thức thẩm mỹ của từng họa sĩ. Trong đó, nổi bật là các bức tranh của họa sĩ Dương Tuấn, Chu Viết Cường, Phạm Tuấn Phong, Nguyễn Huân, Nguyễn Mạnh Hùng, Khổng Đỗ Duy, Tào Linh, Doãn Hoàng Lâm, Nguyễn Công Hoài…

Triển lãm "Đa diện 4" diễn ra đến hết ngày 21/7 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam (66 Nguyễn Thái Học, Hà Nội).

 

H.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực