Triển lãm ảnh nghệ thuật “Sắc màu An Giang”

Thứ sáu, 28/06/2024 15:54
0:00/ 0:00
Giọng nam
  • Giọng nam
​(ĐCSVN) - Ngày 28/6, tại Đường sách TP. Hồ Chí Minh, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật tỉnh An Giang phối hợp với Đường sách TP. Hồ Chí Minh tổ chức Lễ khai mạc Triển lãm ảnh nghệ thuật “Sắc màu An Giang”.
Triển lãm thu hút đông đảo công chúng (Ảnh: Báo Nhân dân).

Triển lãm giới thiệu 100 tác phẩm ảnh được tuyển chọn của các nghệ sĩ nhiếp ảnh An Giang sáng tác trong nhiều năm qua. Đến với Triển lãm, người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh được thưởng lãm những hình ảnh sống động và tuyệt đẹp với đa dạng các nội dung, thể loại ảnh nghệ thuật phản ánh cuộc sống, con người, văn hóa, phong cảnh, thiên nhiên, du lịch, công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam của tỉnh An Giang. Đây là những công trình, những tên đất, tên làng ghi dấu một thuở cha ông đi mở cõi; những chuyển động cựa mình của mầm xanh cây lúa, những chuyển động vươn lên tầm cao của những công trình thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế...

Triển lãm ảnh nghệ thuật tại TP. Hồ Chí Minh do Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật tỉnh An Giang tổ chức, nhằm thực hiện đề án “Xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật tỉnh An Giang giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030”. Đây là dịp để giới thiệu đến công chúng trong nước và quốc tế các tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật đặc sắc về quê hương, đất nước và con người An Giang.

Đồng thời sự kiện cũng tập hợp, họp mặt các hội viên sáng tác nhiếp ảnh trong Phân hội Nhiếp ảnh tỉnh An Giang, cũng như tạo cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các nhiếp ảnh gia TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm sẽ diễn ra đến ngày 30/6/2024./.

Nguyễn Nhị Ninh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực