Triển lãm tranh “Vẽ con Rồng" tại di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Thứ sáu, 19/01/2024 16:09
(ĐCSVN) - Qua góc nhìn và nét vẽ của các nghệ sỹ trẻ, linh vật Rồng trở nên độc đáo, ấn tượng, hứa hẹn đem đến nhiều góc nhìn thú vị, vui vẻ cho cộng đồng người yêu sáng tạo trước thềm Tết đến Xuân về.
 Pano Chương trình.

Mừng năm mới Giáp Thìn, ngày 19/1/2024, Trung tâm Hoạt động Văn hoá Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Hoàng thành Thăng Long cùng tổ chức triển lãm tranh với chủ đề “Vẽ con Rồng."

Triển lãm giới thiệu những tác phẩm xuất sắc nhất được chọn lựa từ cuộc thi vẽ tranh minh họa Illustration Challenge #13 do doanh nghiệp sáng tạo TiredCity và cộng đồng nghệ sỹ trẻ Vietnam Local Artist Group (VLAG) tổ chức vào tháng 11/2023.

Theo đó, 80 tác phẩm nổi bật nhất sẽ được trưng bày tại triển lãm tranh “Vẽ con Rồng” nằm trong khuôn viên của Di tích Quốc gia Đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám để ghi nhận thành quả sáng tạo của hơn 75 họa sỹ trẻ.

Đến với triển lãm, khách tham quan sẽ cùng thả mình vào những câu chuyện về Rồng được lấy cảm hứng từ trong truyền thuyết, trong văn hóa, trong phim, truyện và trong chính đời sống thường ngày./.

TT

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực