Lãnh đạo tỉnh Hà Giang kiểm tra công tác chuẩn bị Diễn tập khu vực phòng thủ Mèo Vạc

Thứ hai, 22/11/2021 10:10
(ĐCSVN) - Ban Chỉ đạo diễn tập Khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh do Đại tá Lại Tiến Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Hà Giang, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị Diễn tập KVPT huyện Mèo Vạc năm 2021. Tham gia đoàn có lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và các thành viên trong Ban Chỉ đạo, đoàn đạo diễn diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh.
leftcenterrightdel
Đoàn kiểm tra Ban Chỉ đạo diễn tập Khu vực phòng thủ tỉnh kiểm tra thao trường thực binh, mô hình sa bàn diễn tập KVPT huyện Mèo Vạc. (Ảnh: CTTĐT Hà Giang) 

Tại buổi kiểm tra, các đại biểu đã nghe lãnh đạo địa phương báo cáo công tác chuẩn bị các điều kiện cho diễn tập KVPT huyện Mèo Vạc năm 2021. Đến thời điểm này, Ban Chỉ đạo KVPT huyện đã tổ chức quán triệt, triển khai nhiệm vụ diễn tập đến toàn Đảng bộ, chính quyền trong huyện. Ban hành các Chỉ thị, Nghị quyết, xây dựng đầy đủ các văn bản triển khai nhiệm vụ diễn tập đảm bảo đủ cơ sở để triển khai tốt cho nhiệm vụ diễn tập. Các cơ quan, đơn vị đã chủ động triển khai đầy đủ hệ thống văn bản để thực hiện nhiệm vụ diễn tập. Khu vực căn cứ chiến đấu, thao trường thực binh đã được các đơn vị thường trực của cuộc diễn tập tiến hành xây dựng đảm bảo tiến độ đề ra.

Kết luận buổi kiểm tra, Đại tá Lại Tiến Giang, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao công tác triển khai và sự chuẩn bị cho diễn tập phòng thủ năm 2021 của huyện Mèo Vạc. Đồng thời đề nghị: Ban chỉ đạo diễn tập, các phòng ban ngành của huyện tiếp tục triển khai công tác chuẩn bị diễn tập đảm bảo chất lượng sát với thực tế. Phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung và tiếp thu các nội dung chỉ đạo mà Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh đã chỉ ra và đặc biệt là nâng cao tính chủ động, để trong quá trình thực hành diễn tập không để bị động, lúng túng để đảm bảo đúng quy định. Hoàn thành xây dựng các hạng mục công trình trong căn cứ chiến đấu để phục vụ cho diễn tập trên cơ sở nội dung diễn tập và nhiệm vụ của địa phương để tổ chức huy động lực lượng, phương tiện và chuẩn bị vật chất đảm bảo đủ điều kiện cho diễn tập đạt kết quả cao và tuyệt đối an toàn. Thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch COVID – 19 theo quy định./.

Thủy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực