Tiết mục đồng diễn flashmob kỷ niệm 70 năm chiến thắng điện biên xác lập kỷ lục Việt Nam

Thứ sáu, 15/03/2024 14:42
0:00/ 0:00
Giọng nữ
  • Giọng nữ
(ĐCSVN)-Tiết mục đồng diễn flashmob hoành tráng nằm trong chương trình “Thiếu nhi vui khỏe” - phát động 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Việt Nam chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ xác lập kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất”.
 Để chuẩn bị cho ngày đồng diễn, các trường tiểu học khắp 63 tỉnh thành đã triển khai luyện tập màn đồng diễn .

 

Ngày 18/3 màn đồng diễn flashmob của thương hiệu sữa KUN sẽ được Tổ chức Kỷ lục VN (VietKings) xác lập kỷ lục “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” với 7.000 trường và 5 triệu học sinh tham gia cùng lúc.

Để chuẩn bị cho ngày đồng diễn, các trường tiểu học khắp 63 tỉnh thành đã triển khai luyện tập màn đồng diễn trên nền nhạc hai bài hát “Tự hào thiếu nhi Việt Nam - Kun học tốt” từ đầu năm nay. Đặc biệt là các thầy cô giáo, tổng phụ trách trong vai trò gắn kết các học sinh cùng nhau tập luyện và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ nhằm tạo 1 tiết mục đồng đều và ấn tượng nhất cho ngày 18/3 này.

Các em học sinh đã rất nỗ lực để hoàn thành tiết mục kỷ niệm  70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sự nhiệt huyết cũng như ý thức trách nhiệm hiện lên trên gương mặt từng bạn nhỏ khi hăng say luyện tập. Nhiều em vượt qua những sự lo lắng ban đầu vì nghĩ mình không biết nhảy, đã cố gắng tập luyện thêm ở nhà các động tác.

Sân chơi đồng diễn cũng là một nội dung trong chuỗi chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện" của công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - nhãn hàng KUN phối hợp với Hội đồng Đội TW tổ chức. Điểm nổi bật của sự kiện này là hoạt động phát sóng trực tiếp buổi Cùng KUN đồng diễn sân trường với các trường đại diện ở 63 tỉnh thành trên nền tảng trực tuyến trang fanpage của Kun và các trường.

Màn đồng diễn flashmob cũng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nghệ sĩ như: Trường Giang, team tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, Việt Anh, Minh Nhật, bé Candy Ngọc Hà cũng sẽ xuất hiện để nhảy và cổ vũ trong ngày ghi nhận kỷ lục.

 

 

 

 

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực