TP. Hồ Chí Minh: Trao tặng 90 máy tính bảng hỗ trợ hoạt động học trực tuyến cho học sinh dân tộc Chăm và Khmer

Thứ năm, 21/10/2021 17:05
(ĐCSVN) - Nhằm quan tâm, chăm lo và chia sẻ với những khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số, chính quyền TP. Hồ Chí minh đã những có hoạt động thiết thực hỗ trợ đồng bào trên địa bàn để vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Trong điều kiện Thành phố tổ chức học trực tuyến, nhiều học sinh đồng bào dân tộc thiểu số không có thiết bị học tập, Thành phố đã tiến hành trao tặng 90 máy tính bảng hỗ trợ các em.
Thượng tá Đặng Ngọc Như - Phó trưởng cơ quan đại diện Cục Truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh trao máy tính bảng cho các em học sinh. ( Ảnh: BDT TP. Hồ Chí Minh) 

Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp Ban Dân tộc Thành phố, Báo Công an Nhân dân tổ chức lễ trao tặng 90 máy tính bảng, hỗ trợ hoạt động học trực tuyến cho các em học sinh dân tộc Chăm và Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của bà Phan Kiều Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Thượng tá Đặng Ngọc Như - Phó trưởng cơ quan đại diện Cục Truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh; bà Trần Lệ Phương – Phó trưởng phòng Chính sách Dân tộc, Ban Dân tộc Thành phố.

Ban tổ chức đã trao tượng trưng máy tính bảng cho 14 em học sinh dân tộc Chăm, Khmer… Số còn lại sẽ giao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam các  quận, huyện và Thành phố Thủ Đức tổ chức trao cho các em thuộc địa phương cùng các suất quà là đồ dùng học tập…

 Những sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của chính quyền Thành phố phần nào giúp các em học sinh học tập tốt hơn. ( Ảnh: BDT TP. Hồ Chí Minh) 

Tại buổi lễ, Bà Phan Kiều Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố nhấn mạnh "Việc trao tặng máy tính bảng cho học sinh dân tộc Chăm, Khmer trên địa bàn Thành phố là sự chăm lo kịp thời, đảm bảo điều kiện học tập online cho các học sinh, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19" và cũng bày tỏ trân trọng, ghi nhận và cám ơn nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp và người dân đồng hành hỗ trợ Thành phố và các thầy cô giáo qua các hoạt động chăm lo, hỗ trợ các em học sinh kịp thời trong thời gian dịch Covid -19./.

Thủy Lê ( T.H)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực