An Giang: Nhiều chương trình ưu đãi, miễn phí phục vụ công nhân, người lao động

Thứ hai, 13/01/2020 19:54
(ĐCSVN) – Diễn ra từ ngày 10-13/1/2020, Ngày hội Văn hóa - Thể thao công nhân lao động tỉnh An Giang chào mừng Xuân Canh Tý do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực.
 

Ngày hội thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn

(Ảnh: Lục Tùng) 

Bà Phan Thị Diễm, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh An Giang cho biết:  Đây là lần đầu tiên Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức Ngày Hội Văn hóa - Thể thao trong công nhân, viên chức, người lao động với mong muốn, giúp đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động được rèn luyện, nâng cao sức khỏe thông qua các môn thi đấu thể thao và trò chơi dân gian như bóng đá, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, nhảy bao bố, chạy xe đạp chậm và nhảy dây…;qua đó, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo và tinh thần tập thể của đoàn viên, người lao động. Đây cũng là dịp để các cấp Công đoàn quan tâm chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trong dịp Tết Nguyên đán.

Bên cạnh đó, Ngày hội Văn hóa - Thể thao còn tạo sân chơi bổ ích, tạo sự gắn kết, giao lưu học tập kinh nghiệm giữa các đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động với nhau. Từ đó góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị tại từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Thông qua những hoạt động thiết thực và giàu tính nhân văn tại Ngày hội tạo nên không khí phấn khởi, khơi dậy nguồn năng lượng tích cực để ra sức thi đua đạt nhiều kết quả trong năm mới.

Ngày hội với sự tham gia của  trên 20 đơn vị  với các mặt hàng ẩm thực; các sản phẩm tiêu dùng phục vụ đoàn viên, công nhân có giá giảm từ  5 - 30 %. Đặc biệt, các gian hàng tham gia phục vụ tại ngày hội, đều có những suất mua hàng miễn phí dành tặng 30-50 đoàn viên, người lao động/đơn vị./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực