Bộ đội biên phòng Đà Nẵng tặng quà Tết cho các hộ khó khăn, gia đình chính sách

Thứ năm, 19/01/2017 18:25
(ĐCSVN) - Trong 2 ngày 18 và 19/1, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) TP. Đà Nẵng và các đồn biên phòng, biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng tổ chức tặng quà Tết cho hơn 100 hộ khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Đà Nẵng.


Đại tá Nguyễn Hải, Phó Chính ủy Bộ đội biên phòng TP. Đà Nẵng
tặng quà cho hộ khó khăn xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang.

Theo đó, mỗi suất quà được lực lượng BĐBP Đà Nẵng trao tặng gồm 500 ngàn đồng và 10kg gạo. Trong đó, có 20 suất tặng 20 gia đình khó khăn thuộc 2 xã Hòa Bắc và Hòa Phú (là 2 địa phương còn gặp nhiều khó khăn của huyện Hòa Vang).

Theo lãnh đạo BĐBP TP. Đà Nẵng, đây là hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn và góp phần giúp người dân có cái Tết đầy đủ, đầm ấm. Việc triển khai đợt trao tặng quà Tết này là hoạt động thiết thực thực hiện  chương trình "Xuân biên phòng - ấm lòng dân bản" và chủ trương của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng về việc "Không để cho bất cứ người dân nào không có tết".

Toàn bộ kinh phí cho đợt tặng quà này được Bộ Chỉ huy BĐBP TP. Đà Nẵng vận động các doanh nghiệp, mạnh thường quân và sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Trong đó, Hội Phụ nữ BĐBP TP. Đà Nẵng tặng 30 suất quà cho hội viên Hội Phụ nữ nghèo là đồng bào dân tộc Cơ Tu tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang (mỗi suất quà trị giá 150 nghìn đồng); Đoàn cơ sở Ban Chỉ huy Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng phối hợp với Đoàn phường Thuận Phước, quận Hải Châu tặng 20 cặp bánh chưng cho 10 gia đình chính sách phường Thuận Phước và thăm, tặng quà Hội Người mù quận Hải châu.

Ngoài ra, dịp này Bộ Chỉ huy BĐBP TP. Đà Nẵng và các đồn biên phòng, biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng cũng tổ chức tặng quà, chúc tết 9 Mẹ Việt Nam Anh hùng đã nhận phụng dưỡng trước đó; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình đồng chí cán bộ là con liệt sĩ, các đồng chí là bệnh binh, đau ốm trong đơn vị./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực